Tunic bất ngờ được tung ra trên Xbox Game Pass

Tunic bất ngờ được tung ra trên Xbox Game Pass
Tạp chí Nhịp sống số - Trò chơi phiêu lưu Tunic đã bất ngờ được ra mắt trên dịch vụ trò chơi Xbox Game Pass của Microsoft.

Theo VCG, Tunic, trò chơi phiêu lưu lấy cảm hứng từ Legend of Zelda của nhà phát triển Finji, đã bất ngờ ra mắt trên Xbox Game Pass.

Được tiết lộ vào năm 2017, trò chơi sau đó đã được công bố độc quyền dành cho bảng điều khiển Xbox One và xuất hiện thường xuyên tại các buổi giới thiệu của Microsoft. Tuy nhiên, Tunic đã không được phát hành trong một thời gian dài, sau đó phiên bản của Xbox Series X đã được công bố, đồng thời trò chơi cũng có mặt trên các nền tảng khác như Mac, Windows PC, Xbox One.

Việc Tunic có mặt trên Xbox Game Pass đã được công bố trong buổi phát trực tiếp ID@Xbox của Microsoft trên Twitch. Nếu không đăng ký Xbox Game Pass, người chơi có thể mua trò chơi tại Xbox Games Store và trên PC thông qua Epic Games Store, GOG.com, Humble, itch.io và Steam.

Trò chơi sẽ khả dụng từ ngày 16/3 với giá 29,99 USD và là một phần của gói đăng ký Xbox và PC Game Pass

Theo VCG

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.