Uber Lite đến với thị trường Ấn Độ

Uber Lite đến với thị trường Ấn Độ
Tạp chí Nhịp sống số - Với mục tiêu tiếp cận nhiều người dùng hơn tại Ấn Độ, Uber sẽ phát hành một phiên bản tối giản của ứng dụng Uber giúp tiết kiệm không gian, hoạt động trên mọi mạng và tương thích với các thiết bị Android giá rẻ.

Uber muốn sử dụng Uber Lite để tăng thêm thị phần ở thị trường tỉ dân Ấn Độ

Theo TheVerge, Uber Lite ra mắt đầu tiên ở Ấn Độ nhưng công ty dự kiến sẽ mở rộng ở các thị trường mới nổi khác trong tương lai. Ứng dụng này loại bỏ nhiều thành phần không cần thiết để mang lại trải nghiệm tiết kiệm không gian cho người dùng sử dụng gói dữ liệu giới hạn, kết nối chậm. Ứng dụng hiện chỉ tương thích với điện thoại Android, thuộc phần lớn đối tượng khách hàng mục tiêu mà Uber muốn hướng tới.

Uber Lite có dung lượng nhỏ hơn 5 MB so với kích thước 181,4 MB của ứng dụng Uber thông thường. Thành phần bản đồ với những chiếc xe Uber nhỏ mà người dùng thường thấy khi mở ứng dụng đã được thay thế.

Tính năng bản đồ cũng là tùy chọn trong Uber Lite để giúp ứng dụng chạy nhanh và mượt mà nhưng nhiều tính năng hiện có như hỗ trợ hay chia sẻ chuyến đi với bạn bè và gia đình vẫn còn.

Uber Lite sử dụng vị trí GPS của tài xế để dự đoán các điểm đến. Ngoài ra, ứng dụng lưu trữ các địa điểm phổ biến của thành phố để ngay cả khi người dùng ngoại tuyến, không cần mạng họ vẫn có thể tìm kiếm. Uber cho biết các tính năng bổ sung như lựa chọn ngôn ngữ và các yêu cầu đi xe mà không cần kết nối mạng sẽ được cập nhật trong thời gian ngắn tới.

Có thể bạn quan tâm