
Uber trước đây nổi tiếng về việc “nhồi nhét” các dịch vụ vào cùng một ứng dụng, và điều này đang quá rắc rối với người dùng.
Vì lý do này, vừa qua Uber đã phải tách UberEats thành một ứng dụng riêng.
Hiện ứng dụng này mới chỉ có mặt trên iOS, và nó được ra mắt để cạnh tranh với các dịch vụ tương tự như GrubHub hay Seamless bằng cách đơn giản hóa thực đơn cho người dùng.
Hiện tại, tính năng được sử dụng nhiều nhất là Instant Delivery, với những lựa chọn thực phẩm có thể được đưa tới trong vòng dưới 10 phút, hay những món đang được ưa thích tại các nhà hàng. Và mặc dù người dùng vẫn có thể chọn những món theo sở thích, Uber nghĩ rằng họ cũng nên thử những món mới hay không phải chờ quá lâu để được thưởng thức bữa tối sau một ngày dài.
Hiện ứng dụng và dịch vụ này mới chỉ được thử nghiệm tại Toronto, tuy nhiên Uber sẽ sớm mang dịch vụ của họ tới các thành phố khác một khi đã có kết quả khả quan. Nếu thành công, rất có thể sẽ có một loạt khách hàng sử dụng dịch vụ từ Uber mà không liên quan tới taxi – sẽ khiến công ty này đạt được mục tiêu về sự phong phú của mình.
Theo Engadget