Ubisoft ngừng các dịch vụ trực tuyến cho 91 trò chơi

Ubisoft ngừng các dịch vụ trực tuyến cho 91 trò chơi
Tạp chí Nhịp sống số - Ubisoft đã chính thức đóng cửa các dịch vụ trực tuyến cho hơn 90 trò chơi của hãng.

Theo VCG, Ubisoft đã chính thức kết thúc hỗ trợ trực tuyến cho hơn 90 trò chơi. Thông báo được đưa ra trên trang web chính thức chuyên cung cấp danh sách các trò chơi bị đóng cửa. Một trong số những trò chơi nói trên dường như đã từng chuyển sang trạng thái ngoại tuyến vào thời điểm trước đây.

Danh sách ngừng hoạt động chủ yếu liên quan đến các trò chơi từ thời Xbox 360 và PlayStation 3, nhưng vẫn có một số ngoại lệ như một số tựa game Toy Soldiers: War ChestJust Dance 2015 từng được phát hành trên Xbox One và PlayStation 4, và có thể chơi trên các máy chơi game đời mới thông qua khả năng tương thích ngược.

Theo Ubisoft, các phần chơi đơn ngoại tuyến của những trò chơi được liệt kê sẽ không bị ảnh hưởng, nhưng chức năng trực tuyến sẽ bị vô hiệu hóa. Điều này không chỉ gồm người chơi trực tuyến mà còn cả tin tức trong trò chơi và tính năng thống kê người chơi. Ngoài ra, các mục như Units và Challenges cho các trò chơi sử dụng Ubisoft Connect cũng sẽ bị vô hiệu hóa, nghĩa là người chơi sẽ không thể kiếm được Units khi hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định. Các nội dung có thể được mở khóa thông qua Ubisoft Connect, chẳng hạn như bản đồ và trang phục, cũng sẽ bị vô hiệu hóa.

Danh sách đầy đủ các trò chơi Ubisoft sẽ được đưa vào ngoại tuyến được cung cấp tại địa chỉ www.ubisoft.com/en-us/help/article/multiplayer-and-online-services-availability-in-ubisoft-games/000064576.

Có thể bạn quan tâm