Ubisoft thông báo sa thải hàng loạt nhân sự

Tạp chí Nhịp sống số - Ubisoft là công ty mới nhất trong ngành trò chơi điện tử thông báo về việc sa thải thêm nhân viên.

Theo Neowin, nhà phát hành trò chơi Ubisoft đã thông báo kế hoạch sa thải tới 60 nhân viên. Đây là công ty công nghệ và game mới nhất tiết lộ việc sa thải hàng loạt nhân viên trong vài tháng qua.

Ubisoft là sa thải thêm nhân viên

GameSpot báo cáo rằng các nhân viên có thể bị ảnh hưởng bởi động thái này đến từ đội ngũ tại trung tâm quan hệ khách hàng (Customer Relations Center) có trụ sở tại Cary, North Carolina và Newcastle ở Vương quốc Anh.

Trong một tuyên bố, Ubisoft cho biết quyết định cắt giảm lực lượng lao động này là một phần của kế hoạch chỉ tập trung vào những bộ phận quan trọng của công ty. Không có thông tin về việc những nhân viên này sẽ nhận được bồi thường ra sao khi bị thôi việc.

Động thái sa thải của công ty diễn ra chỉ vài tháng sau khi tiết lộ rằng họ đang hủy bỏ 3 trò chơi đang được phát triển. Đồng thời Ubisoft cũng cho biết rằng trò chơi cướp biển Skull and Bones đã bị tiếp tục hoãn phát hành sau nhiều năm phát triển.

Nhà phát hành được biết cũng đang chuẩn bị tiết lộ kế hoạch tung ra trò chơi mới trong năm tới hoặc về lâu dài trong sự kiện trực tuyến Ubisoft Forward sẽ được tổ chức tại Los Angeles (Mỹ) vào ngày 12/6 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Việc có giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G là bước ngoặt để doanh nghiệp có thể làm các thủ tục triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.