Ultimate Ears giới thiệu 2 sản phẩm loa di động mới, giá từ 2 triệu đồng

Ultimate Ears giới thiệu 2 sản phẩm loa di động mới, giá từ 2 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 20/9/2017, thương hiệu loa di động Mỹ - Ultimate Ears chính thức giới thiệu 2 sản phẩm loa di động mới Wonderboom và Boom 2 với giá từ 1.990.000 VND.

Ultimate Ears Boom 2 có kích thước nhỏ gọn, hình dáng tương đương chai nước, sản phẩm có cân nặng 548g, dải cao su nổi bật với 2 nút điều chỉnh âm lượng dễ điều khiển và màng bọc chống nước hiệu quả. Boom 2 được trang bị hai loa toàn dải, có thể tái tạo âm thanh 360 độ hứa hẹn mang lại âm thanh đầy đủ trong không gian phòng. 

Ultimate Ears Boom 2 có nút kết nối với các thiết bị thông qua Bluetooth hoặc NFC, với khả năng ghép tới 200 loa Boom 2 khác nhau. Với ứng dụng Ultimate Ears Boom 2 hỗ trợ 2 nền tảng iOS và Android, người dùng có thể điều khiển, chuyển baìhats, tắt mà không cần tiếp xúc với loa.

Ultimate Ears Boom 2 có thể kết nối thiết bị ở khoảng cách 30m và thời gian hoạt động lên tới 15 giờ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kháng nước IPX7 và có giá bán chính thức 3.990.000 VND.

Nhỏ gọn hơn là loa di động Ultimate Ears Wonderboom với hình dáng siêu nhỏ gọn, có thể kết nối với các thiết bị qua Bluetooth hoặc NFC và kết hợp với nhiều loa Wonderboom khác để tạo ra hệ thống loa mini lớn hơn. Điểm khác biệt của Wonderboom so với Boom 2 là Wonderboom bỏ đi kết nối 3,5mm và chỉ sử dụng Bluetooth chuẩn aptX 4.0. Loa Wonderboom có 6 màu để người dùng lựa chọn, có thể kết nối ở khoảng cách tối đa 35m, hoạt động liên tục 10 giờ, kháng bụi/nước IPX7 và giá bán của Ultimate Ears Wonderboom là 1.990.000 VND. Cả Ultimate Ears Wonderboom và Ultimate Ears Boom 2 sẽ được phân phối chính thức bởi FutureLink.

Có thể bạn quan tâm