Ứng dụng AI vào các chiến lược tiếp thị

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 22/8, MMA Global khai mạc hội nghị thượng đỉnh MMA ALC Summit 2024 với chủ đề "Cuộc cách mạng tiếp thị được thúc đẩy bởi AI", nhằm ứng dụng các chiến lược tiếp thị bằng trí tuệ nhân tạo (AI).

Hội nghị có sự tham gia của hơn 700 nhà tiếp thị hàng đầu, các lãnh đạo doanh nghiệp và các chuyên gia về AI. MMA ALC Summit 2024 cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng là hội nghị về AI đầu tiên và lớn nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC).

MMA ALC Summit 2024

Ông Rohit Dadwal, CEO của MMA Global APAC cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi với hội nghị thượng đỉnh MMA ALC 2024 lần đầu tiên là tạo ra một nền tảng kết nối các bộ óc sáng tạo nhất trong lĩnh vực tiếp thị để khám phá tiềm năng chuyển đổi của AI. ALC viết tắt từ AI Leaders Coalition hay liên minh lãnh đạo AI, là nhóm làm việc lớn nhất thế giới gồm các nhà tiếp thị hàng đầu, cam kết áp dụng AI một cách có trách nhiệm và hiệu quả trong tiếp thị.

Việt Nam được chọn làm địa điểm tổ chức vì nền kinh tế số đang phát triển nhanh chóng, dân số trẻ và am hiểu công nghệ, cũng như tầm quan trọng ngày càng tăng của thị trường trong khu vực APAC. Hội nghị sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam những thông tin vô giá về các xu hướng, công cụ và phương pháp thực hành tốt nhất trong AI, giúp họ duy trì tính cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu. Chúng tôi coi đây là cơ hội để Việt Nam đóng vai trò lãnh đạo trong ngành tiếp thị khu vực, thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng kinh tế", ông Rohit Dadwal chia sẻ thêm.Đối với các nhà tiếp thị, lãnh đạo doanh nghiệp và các tổ chức tại Việt Nam cũng như khu vực APAC, hội nghị sẽ mang đến cơ hội độc đáo để hiểu sâu về tương lai của AI trong tiếp thị thông qua các bài diễn thuyết và thảo luận độc quyền, các hội thảo tương tác và trải nghiệm triển lãm AI, những bài học kinh nghiệm cùng nhiều cơ hội kết nối, hợp tác với đại diện của hơn 120 thương hiệu trong và ngoài nước.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, MMA Global tổ chức Triển lãm những thành tựu của ALC (AI Leadership Coliation) - Diễn đàn chuyên biệt nơi các nhà lãnh đạo ngành, học giả và nhà thực hành cùng hợp tác để giải quyết những thách thức và cơ hội cấp bách nhất trong tiếp thị lớn nhất thế giới được thúc đẩy bởi AI. Các công trình nghiên cứu thuộc ALC này đã đóng góp quan trọng trong việc phát triển các thực tiễn tốt nhất và hướng dẫn sử dụng AI một cách có trách nhiệm, hiệu quả và đạo đức trong toàn ngành.

Có thể bạn quan tâm

Trong sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, chỉ riêng ngày 9.9, lượng người dùng hoạt động thường xuyên trên sàn (Active User) tăng gấp 42 lần, trong khi số lượng người dùng ở khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ tăng gấp 36 lần so với trung bình ngày thường.