Ứng dụng bảo hiểm INSO ra mắt thị trường Việt

Ứng dụng bảo hiểm INSO ra mắt thị trường Việt
Tạp chí Nhịp sống số - Ứng dụng công nghệ bảo hiểm INSO cho phép người dùng có thể tự mua các gói bảo hiểm và yêu cầu bồi thường mọi lúc, mọi nơi mà không cần các loại giấy tờ, thủ tục.

Giám đốc INSO Vũ Nguyễn Thùy Vân giới thiệu các tính năng, sản phẩm của ứng dụng công nghệ bảo hiểm INSO.

Giám đốc INSO Vũ Nguyễn Thùy Vân giới thiệu các tính năng, sản phẩm của ứng dụng công nghệ bảo hiểm INSO.

Ứng dụng công nghệ bảo hiểm INSO là sản phẩm của một startup InsurTech tại Việt nam, thông qua việc áp dụng công nghệ nhằm cắt giảm các quy trình, thủ tục không hiệu quả, đồng thời giảm bớt sự phụ thuộc vào mô hình phân phối truyền thống.

Là ứng dụng bảo hiểm trên điện thoại di động và hoàn toàn tự động, INSO cho phép khách hàng có thể tự chọn gói đơn bảo hiểm theo yêu cầu của mình, tự giám định tài sản, vật chất tham gia bảo hiểm bằng tính năng chụp hình trên ứng dụng. Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ ngay lập tức được chuyển đến email cho khách hàng.

Khi bồi thường, mọi quy trình đều được thực hiện tự động hóa theo công thức có sẵn và khép kín, nhờ đó giảm thiểu được thủ tục cho khách hàng và thời gian duyệt yêu cầu rút ngắn xuống chỉ còn 15 phút, đồng thời hạn chế khả năng xảy ra khiếu kiện, khiếu nại. Ngoài ra khách hàng cũng có thể theo dõi được lịch sử bảo hiểm để đưa ra những điều chỉnh tích cực cho việc bảo vệ tài sản và sức khỏe của mình, cũng như hưởng lợi từ việc được giảm chi phí bảo hiểm cho những năm tiếp theo.

Để có được một giao diện ứng dụng đơn giản, thân thiện, theo bà Vũ Nguyễn Thùy Vân - Giám đốc INSO, ứng dụng đã được triển khai nhờ các công nghệ tiên tiến để đẩy nhanh tốc độ xử lý các hồ sơ bảo hiểm, như: công nghệ OCR (công nghệ nhận dạng ký tự quang học) giúp nhận dạng ký tực trên mọi loại giấy tờ cùng Computer Vision (công nghệ thị giác máy tính) và Deep learning (công nghệ học sâu) phân tích hình ảnh và đưa ra kết luận duyệt giám định chính xác từ lượng data được ích lũy trong suốt cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Ngoài các sản phẩm truyền thống được tự động hóa quy trình mua, bồi thường như bảo hiểm ô tô cá nhân, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhà, tài sản… INSO cũng cung cấp các sản phẩm bảo hiểm hoàn toàn mới, thiết thực như: bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm tình yêu, bảo hiểm phí ship hoàn hàng… Với  INSO, bảo hiểm sẽ không chỉ là một loại sản phẩm bảo vệ rủi ro và còn là một phong cách sống, là xu hướng tiêu dùng mới, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Trong buổi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hôm nay, 19/12, INSO đã “bắt tay” hợp tác với Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) để triển khai các gói bảo hiểm bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm tình yêu, bảo hiểm ô tô cá nhân…

Ứng dụng INSO được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và iOS.

Có thể bạn quan tâm