Ứng dụng Calendar vẫn hiển thị các thông tin spam

Ứng dụng Calendar vẫn hiển thị các thông tin spam
Tạp chí Nhịp sống số - Vẫn có nhiều phàn nàn về việc ứng dụng Calendar hiển thị các thông tin spam.

Theo AppleInsider, vấn đề spam trên ứng dụng lịch Calendar đang tiếp tục là nỗi phiền toái đối với nhiều người dùng iCloud, bất chấp những nỗ lực trước đây của Apple nhằm giảm thiểu nó.

Những lời mời hoặc quảng cáo spam trên Calendar iCloud đã là một vấn đề kéo dài trong nhiều năm, lên đến đỉnh điểm vào năm 2016. Tuy nhiên, bất chấp một loạt động thái để giải quyết nó, người dùng vẫn báo cáo Calendar đang gây phiền phức vì spam.

Cuối tuần qua, một bài đăng trên Reddit phàn nàn về vấn đề nói trên đã thu hút hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận, với nhiều người dùng nói rằng họ vẫn thấy các sự kiện spam trên ứng dụng Calendar của mình. Apple đang nhận thức được spam là một vấn đề nhức nhối. Vào ngày 4/6, công ty đăng một video trên YouTube hướng dẫn chi tiết cách xóa spam khỏi ứng dụng Calendar.

Spam trên Calendar thường liên quan đến việc người dùng Apple nhận được lời mời thông qua ứng dụng. Tuy nhiên, việc từ chối lời mời sẽ cho người gửi spam biết rằng email đang hoạt động và bị giám sát, điều này thường dẫn đến việc tiếp tục gửi thư rác.

Apple vào năm 2016 cũng giới thiệu tính năng báo cáo thư rác trên ứng dụng Calendar, có thể giúp công ty đối phó với những kẻ gửi thư rác.

Có thể bạn quan tâm