Ứng dụng di động Nintendo Switch Online sắp ngừng hỗ trợ iOS 13

Ứng dụng di động Nintendo Switch Online sắp ngừng hỗ trợ iOS 13
Tạp chí Nhịp sống số - Những thiết bị sử dụng iOS 13 trở xuống sẽ không còn sử dụng được ứng dụng Nintendo Switch.

Theo Neowin, Nintendo Switch sẽ sớm ngừng hỗ trợ ứng dụng di động của mình trên các thiết bị chạy iOS 13. Công ty đã thông báo rằng bản cập nhật sắp tới cho ứng dụng iOS của họ sẽ thay đổi và chỉ làm việc trên môi trường iOS phiên bản 14.0 trở lên.

“Vào mùa hè năm 2022, chúng tôi dự định cập nhật phiên bản iOS của ứng dụng Nintendo Switch Online. Bản cập nhật này sẽ thay đổi môi trường hoạt động thành iOS 14.0 trở lên. Ứng dụng sẽ không khả dụng trên các thiết bị có iOS phiên bản 13 trở xuống.”, bài tweet của công ty cho biết.

Nintendo Switch Online là một ứng dụng luôn đồng hành với các sản phẩm Switch, cho phép người dùng nâng cao trải nghiệm chơi trực tuyến của họ với các tính năng như trò chuyện thoại, trạng thái và các dịch vụ khác dành riêng cho trò chơi.

Hiện không có bản cập nhật nào cho các thiết bị Android. Người dùng có thể cập nhật thiết bị iOS của mình lên iOS 14 trở lên để tiếp tục sử dụng ứng dụng trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.