Ứng dụng Messaging của HTC đã được phát hành rộng rãi trên Play Store

Ứng dụng Messaging của HTC đã được phát hành rộng rãi trên Play Store
Tạp chí Nhịp sống số - Ứng dụng của HTC có thể thay thế cho ứng dụng nhắn tin mặc định trên hệ điều hành Play Store, nhưng chỉ tương thích với những model do hãng điện thoại Đài Loan sản xuất.

Mới đây, ứng dụng Messaging của HTC đã được phát hành rộng rãi trên Play Store và cho phép người dùng tải về miễn phí. Theo Phone Arena, HTC là hãng điện thoại thứ hai tiến hành việc đưa các ứng dụng riêng biệt của mình lên kho ứng dụng của Google, trước đó công ty OnePlus của Trung Quốc cũng đã có động thái tương tự với ứng dụng OnePlus Weather.

Đặc điểm chung của những ứng dụng nói trên là chúng chỉ tương thích với những mẫu smartphone của chính nhà sản xuất phát hành ra chúng. Thông qua một vài thủ thuật, người dùng những model điện thoại khác cũng có thể cài đặt các ứng dụng này, tuy nhiên một vài tính năng có thể bị lỗi hoặc không hoạt động.

Theo các chuyên gia công nghệ, cách thức phát hành ứng dụng trên Play Store có thể giúp các nhà sản xuất thuận tiện hơn trong cập nhật những phiên bản ứng dụng mới nhất cho người dùng, thay vì phải tung ra một bản nâng cấp lớn qua phương thức OTA.

Có thể bạn quan tâm