Ứng dụng SmartThings sẽ sớm kết nối với xe hơi

Ứng dụng SmartThings sẽ sớm kết nối với xe hơi
Tạp chí Nhịp sống số - Tại CES 2020, Samsung tuyên bố rằng họ đã hợp tác với SmartCar để giúp ứng dụng SmartThings của họ tương thích với hầu hết các xe mới ở Mỹ.

Theo Engadget, Samsung và SmartCar muốn những chiếc xe trở nên thông minh hơn nhờ SmartThings để tạo điều kiện cho người dùng. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể thực hiện những việc như xác định vị trí và mở khóa xe hoặc kiểm tra số kilomet, mức nhiên liệu và trạng thái pin điện tử của nó. Kết quả là, nó sẽ giúp cuộc sống dễ dàng hơn đối với người dùng muốn tự động hóa cuộc sống của họ.

Người dùng có thể đặt tùy chọn cho các tình huống khác nhau như tự động hóa một số quy trình ở nhà, ví dụ như sử dụng nền tảng SmartThings bật điều hòa sẵn ở nhà khi xe của họ rời khỏi văn phòng vào buổi tối. Hay tạo ra một chức năng tự động hóa bằng cách nói với loa thông minh của họ “Good Night” sẽ khiến cửa xe tự động khóa.

Được biết, ứng dụng SmartThings đã có hơn 50 triệu người dùng hoạt động và vì nó sẽ hoạt động với hầu hết các phương tiện mới, điều này có thể dẫn đến nhiều tính năng tích hợp thú vị. Các khả năng mới sẽ sẵn sàng trong năm nay, vì vậy mọi người sẽ không phải chờ quá lâu để xem các ứng dụng này hoạt động ra sao.

Có thể bạn quan tâm