Ứng dụng Zoom vẫn có hơn 300 triệu người dùng hằng ngày

Ứng dụng Zoom vẫn có hơn 300 triệu người dùng hằng ngày
Tạp chí Nhịp sống số - Dù đang gặp nhiều chỉ trích, Zoom vẫn đạt mức tăng trưởng đáng kinh ngạc trong vòng 4 tháng từ 10 triệu lên tới 300 triệu người dùng hằng ngày.

Vừa qua Giám đốc điều hành Eric S. Yuan của ứng dụng đàm thoại hội họp trực tuyến Zoom đã công bố nền tảng của họ hiện có hơn 300 triệu người dùng hằng ngày.

Trong hội thảo trực tuyến mang tên “Ask Eric Anything”, người sáng lập và CEO Eric S. Yuan đã cung cấp thêm các cập nhật mới với nhiều cải tiến về kế hoạch bảo mật 90 ngày, bao gồm các thông báo thú vị về phiên bản Zoom 5.0 và công bố số lượng người dùng khổng lồ mỗi ngày mà họ đang thu hút.

Theo The Verge, cơ sở người dùng của Zoom vào tháng 12.2019 khoảng 10 triệu mỗi ngày. Sự phổ biến của nền tảng này đã tăng vọt sau đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn thế giới. Zoom đã phát triển mạnh mẽ đồng thời chứng kiến hàng triệu nhân viên phải làm việc từ xa. Ngoài việc phục vụ công việc cho các doanh nghiệp, Zoom còn tự thiết lập như một nền tảng cho các cuộc họp và họp mặt cá nhân giữa những người bạn với nhau.

Đầu tháng 4, Zoom báo cáo rằng hãng có hơn 200 triệu người dùng, điều đó có nghĩa là Zoom đã thêm 100 triệu người chỉ sau 3 tuần, mức tăng trưởng đáng kể lên đến 50%.

Có thể bạn quan tâm