UNIQLO Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng sắp ra mắt cùng thời điểm

Tạp chí Nhịp sống số - UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng sẽ đồng loạt khai trương vào lúc 10h sáng 10/11/2022, nhằm thực hiện chiến lược đẩy mạnh mở rộng hiện diện của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản

Việc UNIQLO Vincom Royal CityUNIQLO Vincom Trần Duy Hưng được đồng loạt ra mắt nằm tiếp tục hiện thực hóa kế hoạch nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu của thương hiệu thời trang Nhật Bản này tại Việt Nam tại Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022.

Theo đại diện UNIQLO, hai cửa hàng mới với những nét đặc trưng riêng biệt sẽ hướng đến phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau tại những khu vực phát triển năng động cùng mật độ dân cư đông đúc của Thủ đô. Đồng thời, việc ra mắt 2 cửa hàng mới này cũng nâng tổng số lượng cửa hàng bán lẻ của UNIQLO lên 15 cửa hàng cùng cửa hàng online UNIQLO.com chỉ sau gần 3 năm có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, UNIQLO Vincom Royal City hiện diện tại một trong những trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất Châu Á và cũng là một trong những trung tâm mua sắm dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện nghi, hấp dẫn.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Việc khai trương cùng lúc hai cửa hàng mới tiếp tục giúp chúng tôi hoàn thành thêm một cột mốc quan trọng khác của UNIQLO tại Việt Nam, mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ lên đến 15 cửa hàng cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com chỉ sau gần 3 năm đặt chân đến thị trường năng động này... Tiếp nối sự ra mắt thành công của cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, mỗi cá nhân tại UNIQLO đều đang nỗ lực hết mình và mong chờ được chào đón, phục vụ các khách hàng đầu tiên đến với hai cửa hàng mới UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng vào lúc 10h sáng ngày 10 tháng 11 tới đây.”

UNIQLO Vincom Royal City
UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng

Việc khai trương đồng thời cả hai cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng sẽ góp phần mang triết lý LifeWear đến với ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại những khu vực phát triển mới đầy tiềm năng của Thủ đô Hà Nội. Mỗi cửa hàng với những điểm độc đáo, từ nghệ thuật bày trí bên trong cửa hàng đến các dòng sản phẩm đặc trưng, sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.

Để chào mừng 2 cửa hàng mới chính thức khai trương, bộ sưu tập UT đặc biệt và đang được trông đợi trên toàn cầu – UT SPY x FAMILY sẽ được ra mắt sớm, chỉ có tại cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng. Kể từ khi lên sóng trong năm 2022, SPY x FAMILY đã luôn nằm trong top những tác phẩm anime và manga được quan tâm nhất trên toàn cầu khi dẫn dắt khán giả vào thế giới điệp viên bí ẩn nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước. Bộ sưu tập UT SPY x FAMILY mang đến trọn vẹn các thiết kế cho cả nam, nữ và trẻ em sẽ là cơ hội để các thành viên trong gia đình kết nối cho những khoảnh khắc mùa cuối năm đáng nhớ.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn khai trương, cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng cũng sẽ mang đến loạt ưu đãi giới hạn áp dụng trên các dòng sản phẩm LifeWear đặc trưng và được yêu thích nhất của mùa Thu/Đông dành cho cả nam, nữ và trẻ em. 

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.