Tại cuộc họp báo công bố yêu cầu thu hồi
Theo CPSC, khách hàng mua điện thoại Note 7 ở Mỹ trước 15/9 sẽ phải ngay lập tức ngừng sử dụng và tắt điện thoại của họ. Cơ quan này khuyên người tiêu dùng liên lạc với các nhà mạng di động phân phối sản phẩm của Samsung hoặc một cửa hàng bán lẻ của Samsung để nhận được một chiếc điện thoại mới thay thế hoặc có thể yêu cầu hoàn lại tiền hay đổi lấy một thiết bị khác thay thế.
Theo số liệu của CPSC, đã có khoảng 92 báo cáo về hiện tượng pin Note 7 quá nóng tại Mỹ, với 26 trường hợp liên quan đến bỏng và 55 liên quan đến thiệt hại tài sản. Đến nay, vẫn chưa có một báo cáo toàn diện nào được phát hành về vấn đề pin của Note 7.