VCS-SWP - Giải pháp bảo vệ website toàn diện cho doanh nghiệp

Tạp chí Nhịp sống số - Trong thế kỷ 21, các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp ngày càng đối mặt với nhiều thách thức mới về công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông.

Sự phát triển nhanh chóng về công nghệ đã cho phép nhiều đơn vị áp dụng CNTT vào việc quản lý, kinh doanh qua các cổng thông tin điện tử, qua đó đem lại sự tiện dụng cho người dùng trong việc tương tác với các doanh nghiệp và cơ quan nhà nước.

Tuy nhiên, khi áp dụng CNTT, các website của các đơn vị sẽ phải đối mặt với các nguy cơ bị tấn công từ ngoài Internet vào hệ thống của tổ chức để xâm nhập sâu vào bên trong mạng lưới nội bộ hoặc đánh cắp các thông tin người dùng, thông tin về thẻ tín dụng, …, gây thiệt hại về mặt kinh tế cũng như uy tín cho các tổ chức. Vì vậy, việc trang bị một giải pháp bảo vệ cho các ứng dụng web là hết sức cần thiết.

Viettel Smart Web Protection (VCS – SWP) là thiết bị dạng ảo hóa, hỗ trợ các tính năng bảo vệ website tối tân nhất bao gồm các tính năng: Chống tấn công Từ chối dịch vụ layer 3, 4, 7 và Tường lửa ứng dụng web (WAF), giúp bảo vệ các website trước các tấn công lỗ hổng web phổ biến như: SQL injection, Cross-Site-Script, Remote File Inclusion, XML External Entity,...
Hệ thống phân tích và kiểm soát truy cập người dùng theo thời gian thực cho phép ngăn chặn các tấn công dựa trên phân tích, tổng hợp các bất thường trong truy cập, trong dữ liệu request, response. Việc triển khai bảo vệ hệ thống website cũng đơn giản và nhanh chóng, có thể linh hoạt theo hướng Cloud hoặc Virtual Appliance.

Mô hình triển khai giải pháp
Mô hình triển khai giải pháp

Sau một thời gian ra mắt thị trường, VCS-SWP đã chiếm được lòng tin của người dùng vì những tính năng ưu việt của sản phẩm.

Phát hiện tấn công trong thời gian thực: Sử dụng các thuật toán thông minh, giải pháp VCS - SWP phân tích các nguy cơ và cho phép phát hiện và ngăn tấn công website ngay lập tức, giảm thiểu rủi ro cho khách hàng
Tập linh hoạt - Bảo vệ tối ưu: Dựa trên đặc điểm framework, ngôn ngữ lập trình, web server,... của từng website, hệ thống sẽ đưa ra tập luật tối ưu và chính xác. Từ đó giúp tối giản số lượng cảnh báo sai (False Positive Request)
Triển khai nhanh - Vận hành dễ dàng: Thiết bị được đóng gói dạng Virtual Appliance chuẩn hóa có thể triển khai nhanh chóng và đảm bảo hiệu năng cao nhất. Thiết bị hỗ trợ tất cả các tính năng cảnh báo, quản lý, cấu hình cần thiết để vận hành dịch vụ trên cả Portal và giao diện Command Line Interface (CLI).

Quản trị và Giảm sát tập trung: Hệ thống quản trị tập trung giúp quản trị viên giám sát được toàn bộ hành vi nghi ngờ là tấn công vào các website, từ đó phát hiện ra những rủi ro đang tồn tại trên hệ thống

Có thể bạn quan tâm