Verizon đã thâu tóm BlueJeans với khoản phí không tiết lộ

Verizon đã thâu tóm BlueJeans với khoản phí không tiết lộ
Tạp chí Nhịp sống số - Verizon đã mua lại dịch vụ hội nghị và sự kiện video BlueJeans nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của lĩnh vực này khi mà yêu cầu giãn cách xã hội ngày càng kéo dài.

Verizon mua lại dịch vụ hội nghị truyền hình BlueJeans

Theo Neowin, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành buộc người dùng phải làm việc ở nhà, các nền tảng hội nghị truyền hình đã chứng kiến sự gia tăng về số lượng người dùng theo cấp số nhân trong vài tháng qua. Vì vậy, việc Verizon lao vào không gian này là điều không quá bất ngờ.

Những điều khoản tài chính của thỏa thuận không được tiết lộ, chỉ biết rằng theo một phần của thỏa thuận, nền tảng hội nghị của BlueJeans sẽ được đưa vào truyền thông hợp nhất của Verizon như một doanh nghiệp dịch vụ. Về lâu dài, nền tảng này sẽ là một phần trong lộ trình sản phẩm 5G của Verizon để cung cấp dịch vụ liên lạc theo thời gian thực cho các lĩnh vực làm việc từ xa, học tập từ xa và dịch vụ mà Verizon coi là lĩnh vực tăng trưởng cao.

Đội ngũ sáng lập và quản lý của BlueJeans sẽ giữ vị trí của họ trong công ty khi họ tiếp tục điều khiển sự phát triển của mình dưới thương hiệu Verizon. Nhân viên của công ty cũng sẽ tham gia Verizon khi giao dịch hoàn tất vào quý 2/2020.

Có thể bạn quan tâm