Viber tích hợp AR Lenses từ Snapchat

Viber tích hợp AR Lenses từ Snapchat
Tạp chí Nhịp sống số - Viber và Snap đã hợp tác để đưa AR Lenses mới của Snapchat lên nền tảng nhắn tin của Viber, cho phép người dùng Viber chia sẻ lên Snapchat cũng như mang hình đại diện Bitmoji có thể tùy chỉnh vào ứng dụng nhắn tin.

Tính năng mới sẽ lần đầu tiên cung cấp cho người dùng Viber khả năng nhắn tin video hỗ trợ AR. Ngoài việc đưa ống kính vào ứng dụng của mình, Viber cũng tung ra 30 ống kính mới, bao gồm mặt nạ và nhân vật động vật, ống kính dưới nước, tương tác mèo ngốc nghếch…

Ít nhất 20 ống kính bổ sung dự kiến sẽ được tung ra mỗi tháng, trong khi các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tạo ra các Lenses độc quyền của riêng họ trên Viber. Viber đã tiết lộ rằng FC Barcelona, Liên đoàn Động vật Hoang dã Thế giới (WWF) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) sẽ là những đối tác đầu tiên cung cấp các ống kính mới trên ứng dụng nhắn tin.

Việc áp dụng Camera Kit, Bitmoji và Creative Kit của Snap sẽ cho phép Viber thêm các tính năng mới vào ứng dụng nhắn tin của mình, bao gồm AR tức thì (thực tế tăng cường), bộ lọc mới, mặt nạ biểu cảm, tính năng làm đẹp và Bitmoji tùy chỉnh.

Viber cũng có kế hoạch cung cấp các ống kính được tài trợ và có thương hiệu để đảm bảo nguồn doanh thu ổn định. AR Lenses chỉ có sẵn trên phiên bản beta của Viber dành cho Android, nhưng công ty hứa sẽ cung cấp các tính năng mới này cho tất cả người dùng Android vào cuối tháng 8. 

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.