Việt Nam hiện có 14 triệu thuê bao truyền hình trả tiền

Việt Nam hiện có 14 triệu thuê bao truyền hình trả tiền
Tạp chí Nhịp sống số - Hiện số đơn vị cung cấp dịch vụ cáp truyền hình trả tiền trong nước là 34, số thuê bao truyền hình trả tiền khoảng 14 triệu. Doanh thu của truyền hình trả tiền ước đạt 3.570 tỷ đồng.

Theo thông tin được đưa ra tại Hội nghị sơ kết công tác thông tin và truyền thông 6 tháng đầu năm và triển khai Chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2018 của Bộ TT&TT, hiện nay cả nước có 67 đài phát thanh, truyền hình Trung ương và địa phương, trong đó có 2 đài Trung ương VTV và VOV, đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và 64 đài địa phương.

Số lượng kênh chương trình phát thanh trong nước 78 kênh; trong đó phát thanh tiếng dân tộc 1 kênh (VOV4), phát thanh đối ngoại 1 kênh (VOV5), số kênh phát thanh qua truyền hình cáp, Internet, vệ tinh có 9 kênh.

Số kênh truyền hình trong nước có 106 kênh; số kênh truyền hình trên cáp truyền hình trả tiền, Internet, vệ tinh là 91 kênh, trong đó có 58 kênh nước ngoài.

Cũng theo thống kê của Bộ TT&TT, số đơn vị cung cấp dịch vụ cáp truyền hình trả tiền trong nước là 34, số thuê bao truyền hình trả tiền khoảng 14 triệu. Doanh thu của truyền hình trả tiền ước đạt 3.570 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, số lượng trang thông tin điện tử tổng hợp Bộ đã cấp phép đến hết tháng 6/2018 là 1.510.

Số lượng giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 được cấp tính đến tháng 6/2018 là 115 giấy phép/115 doanh nghiệp; số mạng xã hội trong nước được cấp phép là 228.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.