Vietcombank đã kí thoả thuận hợp tác chiến lược với Lazada

Vietcombank đã kí thoả thuận hợp tác chiến lược với Lazada
Tạp chí Nhịp sống số - Từ ngày 6/12, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Vietcombank đã kí thoả thuận hợp tác chiến lược với Lazada với vai trò là Ngân hàng thanh toán và chuyển tiền đi nước ngoài thanh toán cho nhà bán hàng xuyên biên giới của Lazada.

Thanh toán xuyên biên giới dễ dàng trong Cách Mạng Mua Sắm 2017

Theo đó, người tiêu dùng ở Việt Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn thanh toán cho giao dịch mua hàng xuyên biên giới bằng cả thẻ tín dụng và thanh toán khi nhận hàng (COD), ngay trong dịp Cách Mạng Mua Sắm 11 -14/12 này. Chỉ bẳng một cú click chuột, khách hàng dễ dàng sở hữu những món hàng ngoại yêu thích với hình thức thanh toán đa dạng.

Lazada là công ty thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà nước ủng hộ và chấp thuận thực hiện mô hình thanh toán xuyên biên giới này. Hợp tác với một đối tác uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế như Vietcombank, thỏa thuận này sẽ giúp mang đến sự dễ dàng mua sắm-thanh toán cho đại đa số người tiêu dùng mua sắm trực tuyến trên Lazada, bước đầu khai thác tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử xuyên biên giới (cross-border).

Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam cho biết “Sau thành công của ngày cao điểm 9-11/11 với 16 triệu lượt truy cập và gần 1,5 triệu sản phẩm bán ra trong 3 ngày, đây là một dấu hiệu đáng mừng nhưng cũng là một áp lực buộc chúng tôi phải chuẩn bị tốt hơn nữa về mọi mặt để tiếp tục những ngày cao điểm cuối cùng, từ 11 đến 14 tháng 12. Hơn nữa, việc hợp tác chiến lược cùng Vietcombank, ngân hàng có thế mạnh và kinh nghiệm vượt trội về lĩnh vực thanh toán quốc tế tại Việt Nam, sẽ giúp người tiêu dùng có thể thanh toán dễ dàng hơn cho những sản phẩm từ nước ngoài. Lazada đã và đang mang đến trải nghiệm mua hàng online không giới hạn cho người tiêu dùng Việt Nam, phần nào giúp họ cảm nhận được sức mạnh cũng như tiềm năng của TMĐT ngay hôm nay”.

Có thể bạn quan tâm