Vietnamobile bắt tay Shopee ra mắt sim 4G dung lượng 10gb mỗi ngày

Vietnamobile bắt tay Shopee ra mắt sim 4G dung lượng 10gb mỗi ngày
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile mới đây công bố việc hợp tác với Shopee cho ra mắt SIM Vietnamobile 4G Shopee với ưu đãi "cực khủng" - dung lượng 10GB/ngày - cùng nhiều quà tặng khác.

Đại diện hai bên cho biết, xu thế mua sắm trực tuyến đang ngày càng phát triển, thể hiện qua lượng người mua tăng mạnh những năm gần đây chính là một trong những "nguồn cảm hứng" để VietnamobileShopee hợp tác giới thiệu đến thị trường Việt Nam SIM Vietnamobile 4G Shopee hoàn toàn mới. Đây là sản phẩm chào đón lễ hội khuyến mãi 12.12 và đặc biệt dành cho tín đồ mua sắm trực tuyến với các ưu đãi hấp dẫn cả về dung lượng lẫn đường truyền.

Theo đó, ngoài 300GB miễn phí hàng tháng xuyên suốt đến 12 tháng, SIM Vietnamobile 4G Shopee được sử dụng đường truyền ưu tiên khi truy cập website và ứng dụng Shopee.

SIM Vietnamobile 4G Shopee hiện được bán độc quyền trên Shopee với giá ưu đãi nhằm chào đón sự kiện 12.12, thông tin cụ thể như sau:

SIM Vietnamobile 4G Shopee  được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến liền mạch trên website và ứng dụng Shopee mà không xuất hiện bất kỳ cản trở về địa lý, giới hạn dung lượng hay băng thông.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.