Vietnamobile có tổng giám đốc mới

Vietnamobile có tổng giám đốc mới
Tạp chí Nhịp sống số - Nhà mạng Vietnamobile vừa công bố một số chiến lược kinh doanh mới của mình trong năm 2022, đồng thời thông báo đã có tân Tổng giám đốc.

Tổng giám đốc mới được bổ nhiệm của Vietnamobile là ông Raymond Ho - người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông.

Vietnamobile có tổng giám đốc mới - ảnh 1

Ông Raymond Ho - Tổng giám đốc mới của nhà mạng Vietnamobile

Về một số chiến lược mới, Vietnamobile cho biết đã mở rộng tầm ảnh hưởng và mạng lưới phủ sóng bằng việc hợp tác với các thương hiệu danh tiếng. Triển khai kênh phân phối chung, sử dụng dung lượng miễn phí trong hợp tác cùng Xiaomi hay phối hợp cùng Samsung mang đến các tiện ích về gọi thoại.

Ông Raymond Ho cho rằng Vietnamobile đang đi đúng hướng trên hành trình xây dựng một nền tảng mở và năng động. “Các nền tảng số này dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu, tổ chức lớn độc lập hoặc các tổ chức quốc tế. Nên ngoài việc cung cấp những gói cước giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu người dùng, Vietnamobile sẽ có những bước đột phá, đồng hành cùng khách hàng trong trải nghiệm cuộc sống số”.

Được biết, Vietnamobile - nhà mạng thị phần đứng thứ 4 tại Việt Nam có tiền thân là HT-Mobile được cấp phép từ năm 2006 theo hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa Hanoi Telecom và Tập đoàn Hutchison (Hồng Kông). Đến năm 2009, nhà mạng này đổi tên thành Vietnamobile sau khi chuyển đổi công nghệ.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.