Vietnamobile cung cấp miễn phí giải pháp đào tạo trực tuyến

Vietnamobile cung cấp miễn phí giải pháp đào tạo trực tuyến
Tạp chí Nhịp sống số - Nhà mạng Vietnamobile sẽ miễn phí tin nhắn từ Bộ GD-ĐT gửi cho khách hàng là giáo viên, học sinh nhằm cập nhật các thông báo quan trọng của Bộ để hỗ trợ trong thời điểm dịch Covid-19.

Nhằm ủng hộ quan điểm chỉ đạo “tạm dừng đến trường, không dừng việc học” của Bộ GD-ĐT trong tình hình trường học đóng cửa, nhà mạng di động Vietnamobile chính thức cam kết hỗ trợ ngành giáo dục trong giai đoạn chống dịch Covid-19.

Theo đó, Vietnamobile cung cấp các dịch vụ: miễn phí toàn bộ cước phí truy cập dữ liệu học sinh - sinh viên, thầy cô giáo cho các chương trình học từ xa trên các ứng dụng trực tuyến của Bộ GD-ĐT; Hỗ trợ miễn phí nhắn tin đến hàng chục triệu học sinh - sinh viên, thầy cô giáo và người dân liên quan trên cả nước về các thông báo quan trọng của Bộ GD-ĐT.

Ông Võ Đăng Việt Linh, Giám đốc đối ngoại của Vietnamobile cho hay: Là mạng viễn thông di động có vốn đầu tư nước ngoài, Vietnamobile đánh giá cao sự sáng tạo, chủ động, quyết liệt và kịp thời của hai Bộ TT-TT và GD-DT trong việc cùng đưa ra các giải pháp phòng chống đại dịch Covid-19. Và Vietnamobile sẽ đồng hành trong "cuộc chiến" này.

Có thể bạn quan tâm