Vietnamobile thành công ty cổ phần

Vietnamobile thành công ty cổ phần
Tạp chí Nhịp sống số - Đó là nội dung chính được Thủ tướng phê duyệt chủ trương chuyển đổi hình thức đầu tư từ Hợp đồng Hợp tác kinh doanh (BCC) giữa Hanoi Telecom và Hutchison cho mạng di động Vietnamobile.

Theo đó, Công ty cổ phần Viễn thông di động

vietnamobile, viễn thông di động, dịch vụ di động, thị trường việt nam

Trước đó vào cuối năm ngoái, thông tin cho biết đơn vị này đang trong quá trình chuyển đổi từ Chi nhánh thành Công ty cổ phần để phù hợp hơn với mô hình phát triển mới. Trong kế hoạch sau khi chuyển đổi, Vietnamobile sẽ đẩy nhanh phủ sóng 3G để mang gói cước tích hợp đến với đông đảo khách hàng hơn.

Vietnamobile được xem là nhà mạng có nhiều nỗ lực trong bối cảnh thị trường viễn thông Việt Nam cạnh tranh khốc liệt. Từ thời kỳ đầu thành lập đến nay, dù có nhiều thăng trầm như chuyển đổi mạng lưới, thương hiệu... nhưng Vietnamobile cũng đã ghi dấu với nhà mạng 3G tốc độ cao nhất Việt Nam, gói cước data rẻ nhất thị trường...

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.