Viettel giảm 50% cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng

Viettel giảm 50% cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Từ ngày 1/12/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel giảm giá 50% cước gọi tới tổng đài 19008198/198 và 19008098 xuống chỉ còn 100 đồng/ phút.

Viettel, giảm cước, tổng đài chăm sóc khách hàng,

Theo đại diện Viettel, việc giảm giá cước này nhằm giúp cho khách hàng được tư vấn kỹ hơn.

Cụ thể, khi Khách hàng gọi tới các tổng đài 19008198 hoặc 198 (Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ) và tổng đài 19008098 (Tổng đài hỗ trợ Doanh nghiệp) chỉ phải trả cước phí 100đ/ phút (tính theo block 1 phút + 1 phút) thay vì 200 đồng/ phút như trước đây. Việc giảm giá cước gọi tới tổng đài nhằm hỗ trợ Khách hàng khi có nhu cầu gọi tổng đài sẽ được tư vấn kĩ hơn, từ đó giúp Viettel gần hơn với Khách hàng.

Sau 15 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam.

Viettel hiện đã có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên) với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.