Viettel IDC giới thiệu Giải pháp ĐTĐM dùng riêng trên ProLiant Gen10

Viettel IDC giới thiệu Giải pháp ĐTĐM dùng riêng trên ProLiant Gen10
Tạp chí Nhịp sống số - Giải pháp Private Cloud của Viettel IDC được xây dựng dựa trên nền tảng máy chủ hoàn toàn mới của HPE – ProLiant Gen10. Đây là dòng máy chủ được thiết kế với nhiều cải tiến về bảo mật, tốc độ xử lý, hiệu năng...

điện toán đám mây, giải pháp đám mây, Viettel IDC, Private Cloud, ProLiant Gen10, Giải pháp ĐTĐM, Private Cloud Viettel IDC,

Private Cloud là một trong ba mô hình ĐTĐM phổ biến nhất hiện nay: Đám mây công cộng (Public Cloud), Đám mây riêng (Private Cloud) và Đám mây lai (Hybrid Cloud). Sử dụng Private Cloud, doanh nghiệp có quyền sở hữu hoàn toàn, kiểm soát và tác động tất cả dữ liệu trong môi trường đám mây riêng, phù hợp với các DN có yêu cầu nghiêm ngặt về bảo mật dữ liệu.

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội thảo giới thiệu giải pháp Private Cloud trên nền tảng máy chủ HPE của Viettel IDC, diễn ngày 13/9 vừa qua tại Hà Nội, với sự tham gia của đại diện hơn 100 tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Tham dự hội thảo, doanh nghiệp được trực tiếp trải nghiệm mô hình hệ thống Private Cloud, cũng như những lợi ích của hệ thống này, từ đó chọn ra gói dịch vụ phù hợp với mô hình kinh doanh của đơn vị mình.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc công ty Viettel IDC cho biết: “Thông qua giải pháp Private Cloud xây dựng trên nền tảng máy chủ HPE ProLiant thế hệ thứ 10 (Gen10), Viettel IDC mong muốn mang đến thêm một sự lựa chọn mới, bảo mật, mạnh mẽ hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của doanh nghiệp".

Giải pháp điện toán đám mây (ĐTĐM) dùng riêng do Viettel IDC cung cấp, được xây dựng trên nền tảng công nghệ VMware và hạ tầng thiết bị từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Với những ưu điểm như: độc lập về tài nguyên, an toàn dữ liệu, tiết kiệm chi phí phần cứng và tối ưu quản trị, Private Cloud sẽ giúp các tổ chức, doanh nghiệp chủ động trong việc sử dụng, quản lý hệ thống CNTT của đơn vị mình.

Giải pháp Private Cloud Viettel IDC giới thiệu tại buổi hội thảo, được xây dựng dựa trên nền tảng máy chủ hoàn toàn mới của HPE – ProLiant Gen10. Đây là dòng máy chủ được thiết kế với nhiều cải tiến về bảo mật, tốc độ xử lý, hiệu năng...

Từ 15/9 đến hết 30/10, Viettel IDC tặng iPhone 8 cho 10 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ Private Cloud xây dựng trên hạ tầng máy chủ HPE ProLiant Gen10. 

Theo khảo sát và đánh giá của Viettel IDC, khi thuê dịch vụ Private Cloud, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới 40% chi phí đầu tư ban đầu, giảm từ 4 - 6 tuần triển khai và loại bỏ hoàn toàn chi phí nhân sự vận hành bảo trì hệ thống so với việc tự đầu tư tại doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm