Viettel miễn phí cước gọi tới tổng đài Chăm sóc khách hàng

Viettel miễn phí cước gọi tới tổng đài Chăm sóc khách hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Viettel mới đây cho biết bắt đầu thực hiện miễn phí tất cả các cuộc gọi (không phân biệt nội mạng và ngoại mạng) tới tổng đài Chăm sóc khách hàng.

 Viettel, chăm sóc khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng, cuộc gọi miễn phí,

Theo đó, kể từ 1/8/2016, khách hàng liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Chính sách này được áp dụng đối với tất cả các cuộc goi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800xxx của Viettel, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.

Bên cạnh đó, Viettel cũng quy hoạch lại các đầu số theo hướng giải đáp chuyên sâu từng lĩnh vực như: Tổng đài 18008098: Giải đáp thông tin các dịch vụ di động, Dcom, HomePhone; Tổng đài 18008119: Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng (ADSL, FTTH, Điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình); Tổng đài 18008000: Dành riêng cho khách hàng Doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền (Leasedline, Officewan,…), dịch vụ giải pháp cho doanh nghiệp, trường học (phần mềm quản lý nhà trường SMAS, Dịch vụ quản lý phương tiện vận tải Vtracking, Dịch vụ Chữ ký số Viettel CA,…).

Hiện, Viettel có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên…), với hơn 4.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR có khả năng đáp ứng khoảng 5 triệu cuộc gọi/ngày.

Viettel cho biết, đây là nỗ lực của nhà mạng này nhằm đưa công tác chăm sóc khách hàng ngày một chuyên sâu hơn, xóa bỏ mọi rào cản để ghi nhận, lắng nghe khách hàng nhiều hơn, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ.

Ông Nguyễn Việt Dũng – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: "Chắc chắn, khi gọi tới tổng đài Viettel là lúc khách hàng đang gặp khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Và Viettel với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, mọi lúc, mọi nơi, ở mọi thời điểm... Việc miễn phí cước gọi tới tổng đài sẽ tạo điều kiện để mọi khách hàng đều tiếp cận được với hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel".

 

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.