ViewSonic giới thiệu mô hình lớp học thông minh tại BESS Vietnam 2023

Tạp chí Nhịp sống số - Tại triển lãm các giải pháp công nghệ dành cho giáo dục (BESS Vietnam 2023) đang diễn ra ở TP.HCM, ViewSonic đã chia sẻ hàng loạt giải pháp sáng tạo để hỗ trợ trong ngành giáo dục.

BESS Vietnam 2023 tập trung vào giới thiệu các sản phẩm công nghệ giáo dục, công nghệ thông tin, thiết bị, đồ chơi, đồ dùng học tập. Đến với sự kiện, ViewSonic giới thiệu cho khách tham quan mô hình lớp học thông minh các giải pháp giáo dục mới nhất bao gồm màn hình tương tác ViewBoard, máy chiếu, màn hình trình chiếu CDE30, màn hình máy tính tích hợp camera và microphone, hệ sinh thái myViewBoard, các mô hình lớp học kết hợp, bục giảng thông minh và trường học ảo Universe by ViewSonic.

BESS Vietnam 2023

Trong đó, myViewBoard là một giải pháp được tích hợp các công cụ hỗ trợ soạn bài giảng và giảng dạy tương tác, giúp giáo viên tạo ra các bài học đa phương tiện trên nền tảng duy nhất. Hơn thế nữa, giáo viên sẽ không mất quá nhiều thời gian để học cách sử dụng bởi myViewBoard cho phép tích hợp các công cụ giảng dạy hằng ngày vào một cách dễ dàng. Giáo viên có thể lưu và chia sẻ bài giảng qua lưu trữ đám mây.

Với sự phát triển nhanh chóng của các nội dung số hóa, giáo viên đang đối mặt với những thách thức mới, đặc biệt là trong việc phát triển và triển khai nội dung cho chương trình giảng dạy kỹ thuật số.

Để đáp ứng cho cuộc cách mạng chuyển đổi số trong giáo dục, ViewSonic giới thiệu tính năng mới nhất cho nền tảng myViewBoard, với tên gọi Thư viện bài giảng - ViewSonic Original. Đây là thư viện bài giảng chất lượng giúp cho giáo viên có thể tham khảo và xây dựng các bài học kỹ thuật số của riêng mình.

Ngoài ra, ViewSonic lần đầu tiên giới thiệu mô hình phòng học ảo 3D theo các chủ đề môn học tại thị trường Việt Nam. Lớp học chủ đề đầu tiên được ViewSonic giới thiệu là môn sinh học, trong đó học sinh có thể tương tác với các cấu trúc sinh học như tiểu cầu máu và tế bào thần kinh, mang đến một cách tiếp cận chân thực hơn để hiểu cách các yếu tố này hoạt động trong cơ thể. Theo kế hoạch, ViewSonic cũng sẽ giới thiệu tiếp các Lớp học chủ đề theo môn học khác như tiếng Anh, toán, địa lý và lịch sử.

Bên cạnh đó, ViewSonic đã chính thức giới thiệu các công cụ quản lý lớp học trong UNIVERSE. Nhờ các công cụ này, giáo viên có thể truy cập thông tin lớp học bao gồm kết quả bài kiểm tra, điểm danh và thông tin học sinh, giúp tối ưu hóa quá trình giảng dạy. ViewSonic cũng tích hợp Learning Tools Interoperability (LTI) trong UNIVERSE, cho phép giáo viên trao đổi thông tin giữa các Hệ thống Quản lý Học tập (LMS) khác nhau một cách dễ dàng và liền mạch.

 

Có thể bạn quan tâm