ViewSonic ra mắt màn hình tương tác 105 inch với độ phân giải 5K

Tạp chí Nhịp sống số - ViewSonic vừa ra mắt màn hình tương tác thông minh thế hệ mới nhất với kích thước 105 inch và độ phân giải 5K tại sự kiện ISE 2023 (Integrated Systems Europe), đang diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Đối với các buổi thảo luận nhóm hay các buổi họp lớn trong văn phòng, màn hình tương tác ViewBoard và màn hình Thuyết Trình (Presentation Display) được thiết kế để giúp tăng khả năng tương tác, trao đổi khi kết hợp cùng với bộ phần mềm myViewBoard. Trong khi đó, đối với các không gian lớn như hội trường hay nơi công cộng thì giải pháp màn hình LED All-in-One với khả năng lắp đặt linh hoạt và kích thước hiển thị lớn sẽ mang lại sự khác biệt và hiệu quả.

ViewSonic được trình diễn tại sự kiện ISE 2023

Tại gian hàng, ViewSonic trưng bày hai mẫu màn hình tương tác ViewBoard thệ hệ mới nhất bao gồm màn hình có kích thước 105 inch với tỷ lệ 21:9, độ phân giải 5K hay màn hình ViewBoard 86 inch với độ phân giải 4K. Cả hai sản phẩm đều được tích hợp soundbar được thiết kế dành riêng cho hội nghị giúp giao tiếp hiệu quả hơn. Ngoài ra, khách tham quan cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm màn hình Presentation Display với kích thước 75 inch, độ phân giải 4K được tích hợp camera trực tuyến All-in-One, âm thanh được ghi lại thông qua tính năng theo dõi và phát hiện giọng nói thông minh.

Kết hợp với màn hình tương tác ViewBoard là bộ phần mềm myViewBoard giúp cho việc thuyết trình tương tác trở nên trực quan và hiệu quả hơn. Giải pháp này cho phép trải nghiệm viết vẽ tự nhiên và cho nhiều người tham gia cùng lúc. Người dùng có nhiều tùy chọn khác nhau để cài đặt kết nối thuyết trình một cách nhanh chóng như kết nối qua cổng USB-C hay kết nối không dây qua ViewBoard Cast. Bên cạnh đó, ViewBoard Manager cũng là một công cụ hiệu quả giúp quản trị viên có thể quản lý các thiết bị từ xa.

Có thể bạn quan tâm