Với 762 lượt bình chọn từ 2.128 đáp viên,
Khảo sát cũng đã ghi nhận “Trang tìm việc trực tuyến” là kênh thông tin tìm kiếm việc làm phổ biến nhất của 96,1% đối tượng khảo sát, và cũng là kênh thông tin phổ biến nhất để tìm hiểu nhà tuyển dụng yêu thích với 78,1% lượt bình chọn.
Ông Bùi Ngọc Quốc Hưng, Giám đốc Điều hành CareerBuilder Việt Nam, cho biết: “Khảo sát “Nhà tuyển dụng được yêu thích 2015” của CareerBuilder cung cấp cho các doanh nghiệp góc nhìn về kỳ vọng cũng như quan điểm của ứng viên đối với Nhà tuyển dụng, bao gồm những nhân tố tạo nên Nhà tuyển dụng và công việc lý tưởng, cách tìm kiếm việc làm phổ biến, mức thu nhập mong muốn và những lý do ảnh hưởng đến quyết định thay đổi và lựa chọn công việc mới của ứng viên”.
Khảo sát “Nhà tuyển dụng được yêu thích 2015” do CareerBuilder Việt Nam phối hợp cùng công ty Insight Asia thực hiện đã thu hút hơn tổng cộng 2.128 người tham dự trong thời gian từ ngày 16/09/2015 đến ngày 15/10/2015. Các đối tượng tham gia khảo sát bao gồm người lao động đang tìm việc, hiện đang công tác tại các công ty/doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam và sinh viên đang theo học tại các trường Đại học trên cả nước.