VinaPhone và Zalo hợp tác chiến lược, cung cấp sản phẩm trên nền tảng số

VinaPhone và Zalo hợp tác chiến lược, cung cấp sản phẩm trên nền tảng số
Tạp chí Nhịp sống số - Bước đầu tiên để cụ thể hóa việc hợp tác này là 2 dòng sản phẩm đồng thương hiệu: SIM Hey Zalo và SIM Zalo shop.

Hôm nay (7/1/2019), VinaPhone và Zalo đã công bố việc hợp tác chiến lược giữa hai bên. Theo đó, 2 đơn vị sẽ phát hành sản phẩm đồng thương hiệu đồng thời VinaPhone cũng sẽ triển khai mở rộng kênh bán hàng và kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo.

Vinaphone, Zalo, hợp tác chiến lược, SIM Hey Zalo, SIM Zalo shop,

VinaPhone đang có những thay đổi mang tính đột phá trong chiến lược tiếp cận khách hàng, với sự đầu tư chất lượng hạ tầng mạng, đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ cùng với hệ sinh thái ưu liên kết hàng nghìn doanh nghiệp mang đến ưu đãi cũng như trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Còn Zalo là đơn vị đang sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, có thể phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng Internet như dịch vụ công, nghe nhạc, xem phim, mua sắm, tài chính cá nhân, giao nhận hàng hóa, thức ăn…

Với sự hợp tác này, 2 bên kỳ vọng sẽ mang lại những lợi ích lớn hơn cho khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực Internet di động tại Việt Nam.

Bước đầu trong hợp tác chiến lược này, hai đơn vị giới thiệu đã giới thiệu 2 dòng sản phẩm đồng thương hiệu là SIM Hey Zalo và SIM Zalo shop được thiết kế riêng cho hai nhóm đối tượng là những người dùng trẻ tuổi (độ tuổi từ 14 đến 22) và chủ shop kinh doanh Online.

Cũng trong khuôn khổ hợp tác này, từ tháng 1/2019, tất cả người dùng Zalo sẽ có thể đăng ký gói dịch vụ của VinaPhone trực tiếp trên kênh Zalo Shop chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, một số kênh tương tác khác như tổng đài, fanpage, các thuê bao VinaPhone sẽ được phục vụ 24/7 qua cổng chăm sóc khách hàng (Official Account) của VinaPhone trên Zalo.

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc VinaPhone cho biết: “Việc hợp tác giữa VinaPhone và Zalo sẽ phát huy lợi thế của hai bên về số lượng khách hàng lớn cũng như hạ tầng công nghệ. Chúng tôi đặt mục tiêu là đem đến sản phẩm nhiều ưu đãi nhất, với nhiều tiện ích mới cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Tôi tin rằng đây sẽ là những bước đi khởi đầu, mở đầu cho hợp tác chiến lược toàn diện lâu dài và sâu rộng của VinaPhone và Zalo trong tương lai”.

SIM HEY Zalo có giá cước 25.000đ và 50.000đ/tháng, cung cấp từ 2GB đến 4GB Data và100 phút gọi nội mạng VinaPhone. Gói cước tập trung cho nhóm người dùng là học sinh, sinh viên với nhu cầu dùng data lớn và mức phí tiêu dùng hợp lý.
SIM Zalo shop được đặc biệt thiết kế dành cho những khách hàng là chủ gian hàng trên Zalo Shop hoặc kinh doanh Online. Sim Zalo Shop có ưu đãi lên tới 4.000 phút gọi nội mạng và lưu lượng Data 20GB/tháng, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu quảng bá hình ảnh, livestream giới thiệu sản phẩm cũng như liên lạc thường xuyên của khách hàng.
Các thuê bao đăng ký dùng SIM Zalo sẽ được hưởng các ưu đãi từ chương trình Chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus đồng thời truy cập không giới hạn ứng dụng Zalo và Zing MP3.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.