VinFast giới thiệu xe điện tay lái nghịch

Tạp chí Nhịp sống số - VinFast lần đầu tiên giới thiệu dải xe điện tay lái nghịch, với tham vọng tiếp tục chinh phục nhiều thị trường nước ngoài.

Dải xe điện tay lái nghịch của VinFast được giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024.

Tại IIMS 2024, VinFast trưng bày các mẫu xe điện VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 thuộc phân khúc từ A-SUV đến E-SUV. 

VinFast giới thiệu xe điện tay lái nghịch
VinFast giới thiệu xe điện tay lái nghịch tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024.

Tổng thống Indonesia Joko Widodo đã tham quan và ký tặng lên mẫu xe VinFast VF 5 trưng bày tại gian hàng của VinFast. Việc chính thức ra mắt thị trường Indonesia đánh dấu bước tiến tiếp theo trong kế hoạch mở rộng toàn cầu của VinFast.

Indonesia là quốc gia đầu tiên VinFast giới thiệu các xe điện lái nghịch. VF 5, VF e34, VF 6 và VF 7, thuộc phân khúc từ A đến C. Theo dự kiến sẽ là các mẫu xe điện tay lái nghịch đầu tiên ra mắt thị trường trong thời gian tới. 

VinFast giới thiệu xe điện tay lái nghịch
Các dòng xe tay lái nghịch sẽ được hãng xe ra mắt thời gian tới đây.

Hãng xe điện Việt cho biết sẽ hợp tác với các nhà cung cấp tại Indonesia để phát triển mạng lưới trạm sạc tại quốc gia này.

Theo chiến lược phát triển dài hạn tại Indonesia, VinFast sẽ xây dựng cơ sở sản xuất có công suất lên đến 50.000 xe điện mỗi năm. Với mục tiêu đạt tỷ lệ nội địa hóa lên đến 40%, dự án nhà máy VinFast dự kiến sẽ tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm và thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện địa phương. Khi đưa vào sản xuất, Indonesia cũng sẽ là một trong những mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng xe điện toàn cầu của VinFast.

Có thể bạn quan tâm