VioEdu miễn phí hỗ trợ các trường dạy, học, đánh giá online

VioEdu miễn phí hỗ trợ các trường dạy, học, đánh giá online
Tạp chí Nhịp sống số - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn FPT mới đây đã miễn phí tạo tài khoản, tập huấn sử dụng và hỗ trợ 24/7 cho các Cơ sở giáo dục tiểu học, THCS, THPT có nhu cầu sử dụng hệ thống VioEdu để đào tạo trực tuyến.

 

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhiều tỉnh thành phố đã quyết định cho học sinh nghỉ Tết sớm hoặc chuyển sang hình thức học trực tuyến để phòng dịch như TP. Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,...

Ngày 30/01, Bộ Giáo dục Đào Tạo (GD-ĐT) ban hành công văn hướng dẫn điều chỉnh kế hoạch dạy học ứng phó với dịch Covid-19, yêu cầu các nhà trường xem xét cho học sinh nghỉ học nếu địa phương có ca nhiễm Covid-19, hoặc có F1, F2 và chuyển sang dạy học trực tuyến hoặc các hình thức khác.

Thực tế, trong trường hợp học sinh tiếp tục đến trường, nhà trường cũng có thể điều chỉnh một phần nội dung dạy học chuyển sang trực tuyến hoặc bố trí thời gian dạy học trực tiếp, trực tuyến chéo nhau giữa các khối lớp để đảm bảo học sinh không tập trung quá đông trong một thời điểm. Việc linh hoạt điều chỉnh kế hoạch dạy, học theo tình hình đã được Bộ hướng dẫn trong năm học trước và nêu rõ trong nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

Trong bối cảnh đó, ngay từ ngày 29/01, Tập đoàn FPT ban hành văn bản về việc triển khai miễn phí tạo tài khoản, tập huấn sử dụng và hỗ trợ 24/7 cho các Cơ sở giáo dục tiểu học, THCS, THPT có nhu cầu sử dụng hệ thống VioEdu để chủ động dạy, học, quản lý chất lượng đào tạo trực tuyến.

Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu do FPT phát triển, với những ưu thế về công nghệ và kinh nghiệm hỗ trợ nhiều trường học triển khai dạy, học trực tuyến thành công trong thời điểm giãn cách xã hội tháng 3/2020. 

Theo khảo sát của FPT, các tính năng trên VioEdu được ứng dụng nhiều nhất trong nhà trường là: Tổ chức lớp học trực tuyến Microsoft Teams trên nền tảng VioEdu;  Nhập liệu bài giảng, bài tập luyện tập và bài kiểm tra tất cả các môn học; Giao bài tập về nhà (các môn học) theo năng lực phù hợp với mỗi học sinh, gửi đánh giá, nhận xét trực tuyến cho phụ huynh và học sinh; Tạo đề kiểm tra và tổ chức kiểm tra trực tuyến trên hệ thống; Quản lý hoạt động giảng dạy, học tập của giáo viên và học sinh toàn trường.

Đại diện FPT cho biết, các đơn vị giáo dục có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn và ứng dụng các tính năng VioEdu trong nhà trường, vui lòng liên hệ https://vio.edu.vn, hotline: 0353.055.060.

Có thể bạn quan tâm

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở thành hiện thực khi Microsoft giới thiệu nền tảng mới.