Virtuozzo hợp tác chiến lược với Mắt Bão tại Việt Nam

Virtuozzo hợp tác chiến lược với Mắt Bão tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, Mắt Bão đã chính thức hợp tác trực tiếp và trở thành đối tác chiến lược của Virtuozzo tại Việt Nam.

Đại diện

Virtuozzo là công ty cung cấp giải pháp điện toán đám mây có trụ sở tại Seattle (Mỹ), được nhiều đối tác tại Mỹ và Châu Âu tin tưởng sử dụng trong suốt nhiều năm qua. Với sự kết hợp nền tảng ảo hóa (virtualization platforms) bao gồm ảo hóa máy chủ và công nghệ lưu trữ đám mây (Cloud Storage), cung cấp đầy đủ các chức năng cho người dùng để có thể linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Nền tảng với những tính năng nổi trội

Hiệu năng cao, mở rộng linh hoạt: VZ7 Storage mang đến hiệu năng ấn tượng qua các phép đo và kiểm thử của đội ngũ kỹ sư Virtuozzo với khả năng mở rộng lên tới hàng ngàn Petabyte (PB).

 điện toán đám mây, Mắt Bão, Virtuozzo, nền tảng ảo hóa, virtualization platforms,

Nguồn: Virtuozzo.com

Khả năng chịu lỗi: Khách hàng khi hoạt động trên hệ thống sẽ đạt uptime 99.99% nhờ vào khả năng chịu lỗi cực cao cho phép downtime cùng lúc 2 server vật lý mà không ảnh hưởng tới hoạt động của các dịch vụ bên trong, nâng cao trải nghiệm sử dụng và tính ổn định của hệ thống. Thuật ngữ “Replica” là tính năng ánh xạ 1 hoặc 2 bản dữ liệu tại thời gian thực giúp tăng khả năng chịu lỗi hệ thống lên 33%.

Hơn 10 năm phát triển và trải qua nhiều nâng cấp, cải tiến, hệ thống VZ7 tích hợp 2 nền tảng ảo hóa KVM và phiên bản thương mại của OpenVZ mang lại hiệu năng cực cao , giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa hiệu năng hạ tầng và tiết kiệm chi phí đầu tư.

Quản lý linh hoạt và tự động, đồng bộ và tập trung: Quản trị viên thao tác trên một giao diện web duy nhất bằng thao tác kéo thả.

Khả năng di trú trực tiếp (live migration): đặc biệt sử dụng cho hệ điều hành Linux giúp di chuyển một cách linh hoạt những containers giữa các hệ thống máy chủ vật lý.

Những ưu thế của Mắt Bão khi là đối tác chiến lược của Virtuozzo tại Việt Nam

Sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều giá trị cao hơn cho khách hàng như trải nghiệm dịch vụ của với tốc độ nhanh hơn và tính ổn định cao hơn; Hiệu năng các dịch vụ của Mắt Bão được cải tiến và nâng cao; Chất lượng dịch vụ tăng nhưng với mức giá ưu đãi hơn; Mắt Bão được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ hãng nên thời gian tiếp nhận và xử lý kỹ thuật nhanh hơn…

Theo ông Huỳnh Ngọc Duy – CEO Công ty Cổ phần Mắt Bão, chia sẻ: “Với phương châm hoạt động không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, trong suốt 17 năm qua, Mắt Bão luôn tâm huyết trong việc tìm kiếm các đối tác trực tiếp có uy tín chất lượng dịch vụ hàng đầu trên thế giới. Trong hợp tác lần này với Virtuozzo, Mắt Bão tin tưởng và vui mừng vì sắp tới đây có thể mang đến hệ thống hạ tầng điện toán đám mây đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho thị trường Việt Nam”.

Nền tảng Virtuozzo gồm có Viztuozzo Hypervisor “Virtual Machine (VM), Container (CT)”  và Virtuozzo Storage.
Virtuozzo VM: Ảo hóa phần cứng (tương tự ảo hóa Virtual Machine trên các sản phẩm HyperV, VMware vSphere, …);
Virtuozzo CT:  Ảo hóa hệ điều hành (tương tự ảo hóa Container trên sản phẩm OpenVZ). Giải pháp này giúp tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn mang lại hiệu quả đáng kể. Bằng việc tạo ra một lớp Virtuozzo để có thể thêm vào các phân vùng hay máy chủ ảo lưu trú trên cùng một hệ điều hành chung. Lớp Virtuozzo chỉ tốn phần trăm không đáng kể về mặt tài nguyên nhưng cho phép chạy cùng lúc hàng trăm máy ảo trên cùng một hệ thống vật lý.
Virtuozzo Storage (Lưu trữ): Cung cấp giải pháp lưu trữ phân tán, cho phép kết hợp nhiều không gian lưu trữ độc lập trên nhiều server trong một cụm server (cluster) lại thành 1 không gian lưu trữ logical chung.

Có thể bạn quan tâm