Vivo tung chiến dịch quảng cáo độc đáo cho mẫu smartphone APEX 2019

Vivo tung chiến dịch quảng cáo độc đáo cho mẫu smartphone APEX 2019
Tạp chí Nhịp sống số - APEX 2019 sẽ là chiếc máy đáng kì vọng nhất của Vivo trong dịp đầu năm mới 2019.

Tại một thành phố ở Trung Quốc, có một chiếc hộp bí mật được đặt ở nơi công cộng và bên trong sẽ là một sản phẩm mới của vivo. Đã có rất nhiều người đưa tay vào chạm thử và những ý kiến khác nhau được đưa ra, chẳng hạn như: rất giống một viên đá cuội với các khu vực được bo cong mềm mại hoặc giống như một cục xà phòng bằng kim loại mát lạnh. Một điểm chung rất đáng chú ý là hầu hết những người tham gia đều cho biết họ không cảm nhận được một nút cứng vật lý nào hay thậm chí là cổng kết nối. 

Điều này trùng khớp với tin đồn trước đây khi vivo APEX 2019 sẽ là chiếc máy không cổng kết nối, không nút cứng vật lý đầu tiền trên thế giới. Từ đó mọi thao tác quen thuộc trước đây của người dùng sẽ phải chuyển sang hình thức không dây (wireless) bao gồm: sạc, truyền tải dữ liệu... Bên cạnh đó, các đặc tính khác sẽ được thực hiện trên màn hình cảm ứng: cảm biến vân tay một chạm dưới kính, điều khiển thao tác máy... 

vivo APEX 2019 sẽ có một sự kiện ra mắt riêng tại Bắc Kinh vào ngày 24/1 sắp tới. Đến thời điểm hiện tại chỉ có hai bức ảnh render được cho là của sản phẩm này bị rò rì trên mạng Internet. Thông qua đây có thể thấy máy sở hữu màn hình tràn viền đúng nghĩa với tỉ lệ hiển thị rất cao và tất nhiên sẽ không thấy sự hiện diện của một nút vật lý nào cả.

Có thể bạn quan tâm