Vivo Y89 âm thầm ra mắt với SoC Snapdragon 626

Vivo Y89 âm thầm ra mắt với SoC Snapdragon 626
Tạp chí Nhịp sống số - Y89 - mẫu smartphone tầm trung mới của Vivo đã ra mắt khá lặng lẽ vì không có quá nhiều điểm nổi bật ở cả thiết kế lẫn cấu hình phần cứng.

Vivo Y89 sở hữu một thiết kế quen thuộc của các thiết bị đến từ Trung Quốc thời gian gần đây với màn hình tràn viền, tai thỏ nhỏ gọn, camera kép đặt dọc, cụm cảm biến vân tay một chạm vẫn xuất hiện và cuối cùng là mặt lưng nhựa giả kính bo cong mềm mại, có tùy chọn màu gradient đẹp mắt.

Về mặt cấu hình, vivo Y89 được trang bị màn hình LCD kích thước 6,26 inch độ phân giải Full HD+, chip xử lý tầm trung Qualcomm Snapdragon 626, RAm 4GB, bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng qua khe thẻ nhớ microSD (tối đa 256GB) và một viên pin dung lượng khá thấp 3260mAh. Bộ đôi camera của vivo Y89 có độ phân giải 16MP và 2MP, trong đó ống kính phụ chỉ được dùng để đo độ sâu trường ảnh, phục vụ cho việc chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera trước sẽ có độ phân giải 16MP hỗ trợ phần mềm selfie làm đẹp da.

vivo Y89 sẽ có hai tùy chọn màu sắc là: Gradient xanh tím và Đen. Máy hiện đã được bán ra rộng rãi ở thị trường Trung Quốc với mức giá rơi vào khoảng 266 USD (khoảng 6,3 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm