VMWare bổ nhiệm Tổng Giám đốc phụ trách Việt Nam và các thị trường đang phát triển

Tạp chí Nhịp sống số - VMware vừa công bố bổ nhiệm Venkatesh Murali làm Tổng Giám đốc phụ trách các Thị trường đang phát triển (Nascent) và Việt Nam.

Với hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành CNTT cùng một nền tảng vững chắc trong lĩnh vực Kinh Doanh Giải Pháp và Phát Triển Kênh, Venkatesh sẽ tập trung thúc đẩy chiến lược kinh doanh cũng như phát triển VNWare trong khu vực. Venkatesh sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác cùng doanh nghiệp nhằm thúc đẩy chuyển đổi số khi mà ngày càng nhiều tổ chức bắt đầu tham gia và khai thác nền kinh tế số đang không ngừng mở rộng của khu vực - một nền kinh tế đang dần thay đổi con người, dịch vụ và doanh nghiệp.

Paul Simos, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VMware khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, phát biểu: “Với việc các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á được kỳ vọng tăng trưởng 5,3% vào năm 2023 và Việt Nam được dự báo sẽ trở thành nền kinh tế Internet lớn thứ hai Đông Nam Á vào năm 2025, VMWare rất vui mừng bổ nhiệm Venkatesh để tăng cường sự hỗ trợ doanh nghiệp cũng như hành trình chuyển đổi số của họ trong khu vực năng động và phát triển không ngừng này. Đã từng giữ trọng trách Lãnh đạo kênh dẫn dắt phát triển cũng như triển khai Chiến Lược Kênh của VMWare tại Việt Nam và các Thị trường đang phát triển từ năm 2020, Venkatesh đã đóng vai trò nòng cốt trong việc chuyển đổi hệ sinh thái đối tác của chúng tôi cũng như mở rộng hoạt động để hỗ trợ thêm nhiều doanh nghiệp trong khu vực năng động này. Tôi tin tưởng rằng ở vị trí mới này, ông ấy sẽ tiếp tục mang đến sự tăng trưởng mạnh mẽ và củng cố hơn nữa mối quan hệ giữa VMware với khách hàng và đối tác trong khu vực này.”

2006_-_ong_venkatesh_murali_tong_giam_doc_phu_trach_viet_nam_va_cac_thi_truong_dang_phat_trien_20220620104916.jpg Ông Venkatesh Murali, Tổng Giám đốc phụ trách Việt Nam và các thị trường đang phát triển

Trước khi gia nhập VMWare, Venkatesh từng là Trưởng phòng Software Defined Infrastructure (Hạ tầng được định nghĩa bằng phần mềm), khu vực Central Asia Pacific tại Lenovo Enterprise Solutions, ở đó ông xây dựng chiến lược kinh doanh Trung tâm dữ liệu & Giải pháp được định nghĩa bằng phần mềm để phục vụ khối chính phủ, tập đoàn, và các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực. Ông cũng đã xây dựng và lãnh đạo đội ngũ kinh doanh Các giải pháp doanh nghiệp với cương vị Trưởng phòng Các giải pháp Mạng và Điẹn toán toàn cầu tại Dell Global BV.

Venkatesh cho biết: “Chuyển đổi số là ưu tiên hàng đầu đối của các khách hàng trên khắp thế giới, bao gồm cả những thị trường mới nổi tại châu Á. VMware đang có một vị thế đặc biệt để giúp những nền kinh tế đang phát triển tại đây triển khai những giải pháp tốt và mới nhất về đa đám mây và đám mây lai, các ứng dụng hiện đại và an ninh mạng. Nhờ làm việc chặt chẽ với đối tác và khách hàng của mình, chúng tôi sẽ giúp các tổ chức phản ứng, thích nghi và tăng tốc hành trình chuyển đổi số của họ để kịp thời nắm bắt các cơ hội kinh doanh và thu được hiệu quả cao nhất”.

Có thể bạn quan tâm