VNPT chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương SEA Games 31

VNPT chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương SEA Games 31
Tạp chí Nhịp sống số - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam sẽ tài trợ cho SEA Games 31 với các kênh truyền Internet và vận hành giám sát tại các trung tâm báo chí-truyền hình, trung tâm công nghệ thông tin.

Sáng 22/4, Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) và Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 đã chính thức ký kết thỏa thuận để tập đoàn này trở thành nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31.

Theo đó, VNPT sẽ tài trợ cho SEA Games 31 với các nội dung bao gồm: Kênh truyền Internet và vận hành giám sát tại các trung tâm báo chí-truyền hình, trung tâm công nghệ thông tin, trung tâm thẻ, trung tâm eSport và 37 điểm thi đấu tại 12 tỉnh, thành; triển khai tin nhắn SMS truyền thông về SEA Games 31 tới người dân Việt Nam.

VNPT cũng sẽ đưa vào hoạt động Tổng đài 18001031 miễn phí giúp giải đáp thông tin về SEA Games 31 cho người dân cùng với việc triển khai hệ thống công nghệ thông tin và Internet quốc tế tại trung tâm báo chí, trung tâm truyền hình của đại hội.

Đặc biệt, tập đoàn này cũng sẽ đóng góp số lượng thiết bị và chuyên gia kỹ thuật trực hỗ trợ nhập dữ liệu kết quả thi đấu tại các điểm thi đấu (trên phần mềm của BTC) trong suốt quá trình tổ chức SEA Games 31.

Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Tô Dũng Thái cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại nhất phục vụ cho sự thành công của sự kiện.

Ông cũng cho hay ngay sau lễ ký kết, các hạng mục tài trợ kể trên đã được VNPT triển khai để đưa vào hoạt động sớm nhất, theo thời gian đã cam kết với Ban Tổ chức SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Việc có giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G là bước ngoặt để doanh nghiệp có thể làm các thủ tục triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.