VNPT phân phối ứng dụng học tập Goocus tại Việt Nam

VNPT phân phối ứng dụng học tập Goocus tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Goocus là ứng dụng học tập thông minh đến từ Nhật Bản, được cung cấp trên nền tảng điện toán đám mây. Truy cập ứng dụng này trên thiết bị cá nhân, khách hàng chỉ cần có đường truyền internet và trả phí sử dụng theo số lượng account đăng ký sử dụng dịch vụ.

VNPT, Phần mềm giáo dục, ứng dụng CNTT trong giáo dục, Goocus,

VNPT hôm nay (6/8) công bố việc cung cấp ứng dụng học tập thông minh Goocus trên thị trường Việt Nam, mang đến giải pháp đào tạo phù hợp với xu thế cách mạng công nghiệp 4.0, thuận tiện cho người dùng có thể tiếp cận kiến thức mọi nơi mọi lúc.

Theo đại diện VNPT, do được cung cấp trên nền tảng điện toán đám mây, Goocus phù hợp với nhiều quy mô tập hợp người dùng khác nhau, có thể áp dụng tại các trung tâm, trường học và doanh nghiệp... với số lượng từ một vài học viên đến hàng chục lớp học quy mô lớn trong cùng thời điểm.

Ứng dụng này được thiết kế để sử dụng trên mọi thiết bị như: điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính, tương thích với 2 hệ điều hành chính là Android và IoS.

Để tham gia, học viên chỉ cần tải ứng dụng về thiết bị cá nhân, sử dụng tài khoản được cung cấp để truy cập các bài giảng. Ứng dụng có tính năng cho phép tự ôn luyện, tự chấm điểm, đánh giá năng lực bản thân, tạo nên một không gian học “mở” dành cho học viên. Bên cạnh đó, Goocus còn có tính năng tìm kiếm bạn bè/ đồng nghiệp ngay trên ứng dụng để cùng ôn luyện, trao đổi. Tính năng này giúp tăng cường tối đa giao tiếp giữa các thành viên khiến cho việc học tập trở nên hiệu quả hơn và thân thiện hơn.

Ngoài ra Goocus cũng hỗ trợ tối đa giảng viên trong công tác giảng dạy và quản lý học viên. Thông qua tài khoản của mình, giảng viên hoàn toàn chủ động trong việc cập nhật bài giảng lên hệ thống dưới nhiều định dạng khác nhau: như hình ảnh, file âm thanh, hay video…Tính năng đẩy thông báo  trên Goocus cũng là một công cụ đắc lực của giảng viên trong việc nhắc nhở học viên ôn luyện bài vở, hoàn thành khóa học của mình.

Theo đại diện VNPT, mọi thông tin dữ liệu của khách hàng được quản lý và lưu trữ một cách an toàn trên hệ thống máy chủ đám mây của Goocus. 

Có thể bạn quan tâm

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở thành hiện thực khi Microsoft giới thiệu nền tảng mới.