VNPT Technology ra mắt 2 sản phẩm chủ lực Vivas Lotus S3 LTE và SmartBox PC

VNPT Technology ra mắt 2 sản phẩm chủ lực Vivas Lotus S3 LTE và SmartBox PC
Tạp chí Nhịp sống số - Vivas Lotus S3 LTE là sản phẩm thứ 5 thuộc dòng điện thoại thông minh Vivas Lotus do VNPT Technology chủ động nghiên cứu, phát triển và sản xuất. Cùng ra mắt lần này là Smartbox PC với điểm nhấn là tính đa nhiệm tiện lợi, chạy cùng lúc hai hệ điều hành Android và Windows.

 smartphone Việt, Smartbox, VNPT Technology, Vivas Lotus S3 LTE, SmartBox PC

So với các sản phẩm trong cùng phân khúc, Vivas Lotus S3 LTE có nhiều lợi thế về cấu hình, mang đến đầy đủ tính năng hữu ích và trải nghiệm công nghệ 4G LTE mượt mà cho người dùng. Cụ thể, máy có màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, sử dụng chip xử lý 8 nhân 1.3GHz , RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3000 mAh, camera sau 13MP, camera trước 5MP.

Máy chạy Android 6.0.1, được tích hợp nhiều ứng dụng độc quyền do chính VNPT phát triển như Dịch vụ truyền hình theo yêu cầu TVoD, Call block, Chiêm cát hung, IPRadio, VNPT Appstore ...

Vivas Lotus S3 LTE hỗ trợ mạng 4G LTE, 2 sim 2 sóng.

Theo VNPT Technology, với mức giá trung bình, sản phẩm này hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, học sinh sinh viên, cán bộ viên chức…, với kỳ vọng đông đảo người dùng ở Việt Nam đều có thể trải nghiệm công nghệ 4G LTE một cách thuận lợi nhất, trong bối cảnh các nhà mạng lớn tại Việt Nam đều nỗ lực mang đến những dịch vụ tốt nhất trên nền 4G.

Được biết, mọi công đoạn sản xuất Lotus S3 LTE, từ thiết kế kiểu dáng, gia công bo mạch cho đến việc tùy biến phần mềm (tích hợp một số ứng dụng riêng cho người Việt) đều được thực hiện tại nhà máy ở khu Công nghệ Cao Láng hòa Lạc, Hà Nội.

Cùng ra mắt lần này, SmartBox PC - thiết bị kết hợp giữa máy tính cá nhân và thiết bị giải trí, giáo dục thông minh (SmartBox) là kết quả đầu tiên sau sự hợp tác lâu dài giữa VNPT Technology và Intel.

SmartBox PC được VNPT Technology nghiên cứu, phát triển và sản xuất trên nền bộ vi xử lý mạnh mẽ Intel – 64 BIT nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc cá nhân cũng như giải trí cho mọi gia đình.

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Intel, do các kỹ sư của VNPT Technology nghiên cứu phát triển và sản xuất tại nhà máy của Công ty.

 smartphone Việt, Smartbox, VNPT Technology, Vivas Lotus S3 LTE, SmartBox PC

SmartBox PC được trang bị bộ vi xử lý Intel 64-bit lõi tứ, xung nhịp 1.33GHz, kết hợp RAM 2GB, chip đồ họa Intel HD Graphic (Gen7) cho tốc độ xử lý đa nhiệm và vận hành các ứng dụng mượt mà. SmartBox PC được tích hợp sẵn hai hệ điều hành Windows, Android và có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như Wifi, USB 3G, Bluetooth 4.0.

Khi sử dụng  hệ điều hành Windows, SmartBox PC trở thành một máy tính cá nhân nhỏ gọn, cho phép cài đặt và sử dụng các ứng dụng phổ biến như soạn thảo văn bản, các ứng dụng văn phòng… phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Với Android, SmartBox PC kết nối Internet sẽ biến TV thường thành TV thông minh với nhiều tiện ích như truyền hình, truyền hình xem lại, truy cập kho phim HD, Ca nhạc, Karaoke phong phú được cập nhật liên tục, cùng với nhiều ứng dụng giải trí, giáo dục được tích hợp sẵn và sắp xếp phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Ông Nguyễn Trung Kiên – GĐ Ban Quản lý phát triển sản phẩm công nghệ VNPT Technology cho biết: "...Trải nghiệm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu khi thiết kế sản phẩm. Chúng tôi cũng tạo ra các sản phẩm với giá thành phù hợp với đại đa số khách hàng Việt Nam đồng thời đảm bảo chất lượng tốt, bảo hành dài hạn vì mục tiêu phát triển bền vững của thương hiệu. Smartbox PC và điện thoại VIVAS Lotus S3 LTE là những sản phẩm như vậy ra mắt trước thềm năm học mới nhằm phục vụ khách hàng là học sinh, sinh viên cũng như các gia đình Việt Nam”.

Cũng ngay tại buổi ra mắt, VNPT Technology đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược về kinh doanh sản phẩm công nghệ với 3 đơn vị là: Công ty TNHH TM Điện tử Hà Vy (HaVy Mobile), Siêu thị Điện máy PICO, Siêu thị Điện máy Eco-Mart. Hai sản phẩm Vivas Lotus S3 LTE, Smartbox PC sẽ được phân phối trên hệ thống của các đơn vị nói trên và đại lý của VNPT Technology trên toàn quốc với mức giá: Điện thoại Vivas Lotus S3 LTE: 3.990.000đ và SmartBox PC: 3.490.000đ.

Có thể bạn quan tâm