VNPT VinaPhone ra mắt các gói cước cá nhân hóa đến từng khách hàng

VNPT VinaPhone ra mắt các gói cước cá nhân hóa đến từng khách hàng
Tạp chí Nhịp sống số - VNPT VinaPhone hôm nay (26/6/2019) vừa ra mắt hai dòng sản phẩm được “cá nhân hóa” tới từng khách hàng là HOME và MOBILE DATA. Các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như Kết nối, Giải trí, Thể Thao, Game … đáp ứng toàn trình nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.

Theo đại diện

gói cước mới của VNPT VinaPhone dành cho người dùng kết nối 4.0

Cụ thể, nhóm sản phẩm HOME COMBO sẽ đóng gói các dịch vụ Internet, truyền hình, data, thoại, các dịch vụ gia tăng và có khả năng tùy biến nội dung phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. HOME COMBO là dòng sản phẩm tác động mạnh mẽ tới thị trường nhờ băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế lên đến 90Mbps, đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps và dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD. Đáng chú ý, HOME COMBO còn miễn phí Data chia sẻ và các cuộc gọi nội nhóm dành cho hộ gia đình 5 thành viên. HOME COMBO bao gồm 5 gói cước HOME-Tiết kiệm, HOME - Kết nối, HOME - Giải Trí, HOME - Thể thao, HOME - Game có các đặc điểm tương ứng với tên gọi từng gói với giá cước chỉ từ 289.000đ/tháng.

Nhóm sản phẩm thứ 2 là nhóm SMART chuyên về Data di động sẽ tích hợp các dịch vụ: data dùng chung, data cho video, thoại, SMS và dịch vụ nội dung đi kèm. Dòng sản phẩm SMART bao gồm 4 gói cước SMART - Kết nối, SMART - Giải Trí, SMART - Thể thao, SMART - Game cũng có các đặc điểm tương ứng với tên từng gói với giá cước chỉ từ 109.000đ/tháng.

Trong các gói cước của 2 dòng sản phẩm này có SMART - Kết nối và HOME - Kết nối đều có dung lượng Data và đường truyền ưu tiên cho các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Viber, Zalo. Trong khi đó, nhóm sản phẩm SMART - Giải trí và HOME - Giải trí sẽ cho phép người dùng thưởng thức các ứng dụng xem phim, nghe nhạc như FIM+, Nhaccuatui, ZingMP3, MyTV Net … với tốc độ cao và dung lượng lớn.

Đặc biệt, lần đầu tiên, hướng đến các game thủ, nhà mạng cũng ra mắt Smart Game, Home Game miễn phí Data và mở băng thông riêng cho các game phổ biến như PUBG, Liên quân Mobile …

Trong đó, dòng Home bao gồm nhóm sản phẩm Home Combo tích hợp internet - truyền hình - di động cho gia đình và dòng Mobile Data gồm nhóm sản phẩm Smart và Mobile data MI chuyên về data di động. Các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như kết nối, giải trí, thể thao, game… đáp ứng nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.

Đặc biệt, việc tập trung vào “cá nhân hoá” của VNPT VinaPhone không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn trong khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng. Cụ thể, từ ngày 1/7/2019, tất cả các gói cước đều có thể dễ dàng đăng ký và tùy chọn theo nhu cầu sử dụng qua các kênh online, đặc biệt là ứng dụng đa nhiệm My VNPT. Toàn bộ quá trình đều được tối ưu theo nhu cầu, thời điểm và thói quen sử dụng của khách hàng.

Bên cạnh tính năng gói cước, VNPT VinaPhone cũng “cá nhân hóa” cả trong khâu bán hàng, truyền thông và chăm sóc khách hàng. Tất cả các gói cước đều có thể dễ dàng đăng ký và tùy chọn nội dung qua các kênh online, ứng dụng đa nhiệm My VNPT. Toàn bộ quá trình đều được tối ưu theo nhu cầu, thời điểm và thói quen sử dụng của khách hàng.

Theo lộ trình, các gói SMART và HOME COMBO của VinaPhone sẽ sớm ra mắt thị trường ngay từ tháng 7/2019.

Đặc biệt, tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 23, VNPT VinaPhone dành tặng khuyến mại đặc biệt cho khách hàng đăng ký các gói Home Combo trong ngày 26/06/2019. Theo đó, 2.300 khách hàng đầu tiên đăng ký bất kỳ gói Home Combo trên website https://vnpt.com.vn sẽ được giảm ngay 50% giá gói thời hạn 6 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.