Vntrip TMS - Nền tảng quản lý công tác 4.0 dành cho doanh nghiệp

Tạp chí Nhịp sống số - Từ năm 2017, với khát khao xây dựng một sản phẩm tiên phong giúp ích cho quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong lĩnh vực công tác và du lịch, Vntrip đã bắt đầu nghiên cứu, phát triển giải pháp Vntrip TMS (Travel Management Solution).

Đến giai đoạn 2019 - 2020, đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại Việt Nam, tàn phá nặng nề nền kinh tế, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. Mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, Vntrip nhanh chóng biến thách thức thành cơ hội, chuyển hướng mô hình kinh doanh từ tập trung cho khách hàng cá nhân (B2C) sang phát triển giải pháp cho các khách hàng doanh nghiệp (B2B) cùng Giải pháp quản lý công tác và du lịch 4.0 - Vntrip TMS. Ngày 23/12/2020, Vntrip đánh dấu bước ngoặt đầu tiên khi tổ chức thành công sự kiện ra mắt nền tảng công nghệ Vntrip TMS với sự có mặt của hơn 500 doanh nghiệp đối tác.

Nền tảng quản lý công tác, du lịch 4.0 dành cho doanh nghiệp Vntrip TMS
Nền tảng quản lý công tác, du lịch 4.0 dành cho doanh nghiệp Vntrip TMS

Vntrip TMS là giải pháp công nghệ tiên phong tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp số hóa toàn diện quy trình quản lý công tác của mình. Hệ thống quản lý công tác Vntrip TMS hỗ trợ các doanh nghiệp phân tích tần suất đi lại, tối ưu hóa phân bổ chi phí và giảm thiểu rủi ro thất lạc hóa đơn. Ở những nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, … số hóa ngành du lịch là xu hướng tất yếu, nhưng ở Việt Nam, xu hướng này vẫn còn khá mới mẻ. Nắm bắt cơ hội này Vntrip đã tiên phong nghiên cứu xây dựng hệ thống giúp các doanh nghiệp quản lý và tối ưu chi phí công tác. Nhận thấy lợi ích của hệ thống mang lại, nên một lượng lớn khách hàng doanh nghiệp của Vntrip đã chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ từ đặt truyền thống trực tiếp qua nhân viên chăm sóc khách hàng sang sử dụng hệ thống công nghệ 4.0 Vntrip TMS vì sự tiện lợi, thông minh linh hoạt, minh bạch và tiết kiệm chi phí.

Tính năng nổi bật của Vntrip TMS

Với Vntrip TMS, doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan và chủ động quản lý được toàn bộ chi phí liên quan đến đi lại, công tác trên duy nhất 1 nền tảng, tránh được rủi ro thất thoát nhờ hệ thống quản trị minh bạch, thông minh, linh hoạt nhiều cấp. Vntrip TMS đã kết nối API trực tiếp với các hãng hàng không cùng hệ thống hơn 12.000 khách sạn nội địa, 1 triệu khách sạn quốc tế, có giá ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Vntrip TMS
Tính năng nổi bật của ứng dụng Vntrip TMS

3 giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp:

Với nhân viên:

  • Chủ động đặt phòng khách sạn & vé máy bay theo nhu cầu cho chuyến công tác, phù hợp với hạn mức đã được phê duyệt.
  • Không cần lo lắng về hóa đơn, chứng từ thanh toán..

Với nhà quản lý:

  • Dễ dàng phê duyệt các thủ tục, tờ trình công tác cho nhân viên mọi lúc mọi nơi thông qua máy tính hoặc trên điện thoại.
  • Dễ dàng kiểm soát chi phí và trích xuất báo cáo bất kỳ lúc nào.

Với doanh nghiệp:

  • Chuyển đổi số và hiện đại hóa doanh nghiệp trong nghiệp vụ quản lý công tác.
  • Tối ưu được quy trình quản lý nhờ hệ thống công nghệ cao luôn cập nhật và cải tiến, loại bỏ được sai số trong quá trình thao tác, quản lý thủ công.
  • Tiết kiệm được 20% ngân sách chi phí dành cho công tác.
Vntrip TMS cung cấp 3 giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp
Vntrip TMS cung cấp 3 giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp

Ưu điểm của hệ thống Vntrip TMS

Tập trung tất cả những tính năng cần thiết cho 1 chuyến công tác, hệ thống Vntrip TMS giúp nhân viên gửi đề xuất phê duyệt, đặt các dịch vụ như phòng khách sạn, vé máy bay, vé tàu, xe sân bay mọi lúc, mọi nơi. Hạn mức và chính sách công tác được cài đặt giúp người dùng linh hoạt lựa chọn, trong khi doanh nghiệp vẫn kiểm soát được tối đa chi phí. Hệ thống thông minh tự động đề xuất những chuyến bay hoặc phòng khách sạn rẻ hơn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 20% chi phí.

Bên cạnh đó, nhà quản lý có thể dễ dàng trích xuất báo cáo tự động, realtime về chi phí của từng người, từng bộ phận, so sánh giữa thực tế với định mức, kiểm soát được mọi chi phí công tác trong doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể tối ưu được dòng tiền với hạn mức công nợ linh hoạt, thời gian đối soát và thanh toán lên đến 60 ngày, đặc biệt mỗi doanh nghiệp sẽ có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 chuyên biệt và luôn sẵn sàng phục vụ.

Ứng dụng Vntrip TMS
Ứng dụng Vntrip TMS

Ngoài ra, hệ thống Vntrip TMS đảm bảo tính bảo mật cao, đạt tiêu chuẩn chứng nhận ISO 27001 về hệ thống bảo mật & quản lý an ninh thông tin, cũng như vượt qua những khâu đánh giá hệ thống khắt khe của các tập đoàn lớn toàn cầu đánh giá kiểm soát trước khi sử dụng hệ thống. Toàn bộ dữ liệu khách hàng được mã hóa đảm bảo an toàn thông tin cá nhân cũng như doanh nghiệp.

Nhờ vậy, đến nay Vntrip TMS đã xuất sắc được vinh danh tại nhiều hạng mục giải thưởng uy tín như Top 10 doanh nghiệp Chuyển đổi số do Vinasa bình chọn năm 2021, Top 10 thương hiệu Việt năm 2016; Top 5 Startup Việt năm 2016, Top 10 dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2017, Dịch vụ chất lượng cao Asean 2018,.. và gần đây nhất là Giải thưởng Sao Khuê 2023 cho hạng mục “Nền tảng quản lý công tác 4.0 dành cho doanh nghiệp”

1500+ Khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Vntrip

Vntrip đã và đang phục vụ các chuyến công tác cho hơn 1500 khách hàng doanh nghiệp, và triển khai thành công hệ thống TMS cho các công ty, tập đoàn lớn ở trong và ngoài nước như Unilever, TH True Milk, Kimberly-Clark, KIDO, Decathlon, F88, Ahamove, Kone, Hayat, … Không chỉ được các khách hàng trong nước đánh giá cao, mà Vntrip còn được các khách hàng Quốc tế tin tưởng và sử dụng dịch vụ, như khách hàng đến từ các nước Đức, Singapore, Thái Lan, Nhật bản,... đây chính là tiền đề để Vntrip TMS sẽ vươn xa ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

TOP 100 Khách hàng tiêu biểu tin tưởng sử dụng Vntrip TMS
TOP 100 Khách hàng tiêu biểu tin tưởng sử dụng Vntrip TMS

Không chỉ là nền tảng công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Quản trị công tác, Vntrip TMS sẽ là tương lai chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam.

Bắt đầu hành trình chuyển đổi số ngay hôm nay cùng Vntrip TMS!

Có thể bạn quan tâm

Thống kê cho thấy, năm 2023 trên toàn quốc xảy ra 3.440 vụ cháy, làm 255 người thương vong, thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 878 tỷ đồng và 236 ha rừng. Riêng tháng 1/2024 đã có 376 vụ cháy, làm 06 thương vong, thiệt hại gần 74 tỷ đồng và 214,7 ha rừng.