Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile công bố đại sứ thương hiệu Trấn Thành và thời gian Alpha Test 2

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile công bố đại sứ thương hiệu Trấn Thành và thời gian Alpha Test 2
Tạp chí Nhịp sống số - Chỉ trong một buổi chiều, bom tấn kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cùng lúc công bố hai thông tin chấn động: đại sứ thương hiệu Trấn Thành và Alpha Test 2 từ ngày 26/3/2021.

Đây là lần đầu tiên Trấn Thành xuất hiện trong vai trò “đại sứ thương hiệu” của một tựa game online. Đặc biệt hơn cả, chàng MC đa tài này còn được NPH VNG ưu ái dựng hẳn một nhân vật 3D theo ngoại hình của anh, nhưng là trong trang phục đặc trưng của NPC dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ.

Cùng với thông tin về đại sứ thương hiệu Trấn Thành, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng đã công bố thời gian thử nghiệm lần 2. Theo đó, Alpha Test 2 (có reset nhân vật) sẽ kéo dài từ ngày 26/03/2021 đến hết ngày 01/04/2021. Alpha Test 2 sẽ áp dụng cho cả hệ điều hành Android và iOS. Đồng thời, trong giai đoạn thử nghiệm lần 2 này, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile có mở hệ thống nạp, kèm theo nhiều sự kiện hấp dẫn khác: Lưu Danh Giang Hồ, Nạp Hoàn Trả, các sự kiện tại Fanpage và Group cộng đồng.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là tựa game tiếp theo trong dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ, được NPH VNG “đặt hàng” NSX Seasun Games (Kingsoft) để làm riêng cho thị trường Việt Nam. Nói cách khác, Việt Nam là thị trường đầu tiên phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, đồng nghĩa với việc game thủ Việt là sẽ những người đầu tiên được trải nghiệm phiên bản mobile của huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ trên PC. Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile có đến 3 lần thử nghiệm theo đúng quy chuẩn phát hành game tại thị trường quốc tế để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu giải trí của cộng đồng game thủ.  

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.