Volkswagen hợp tác với Huawei để trang bị kết nối không dây cho xe

Volkswagen hợp tác với Huawei để trang bị kết nối không dây cho xe
Tạp chí Nhịp sống số - Huawei mới đây thông báo đạt được thỏa thuận cấp phép với nhà cung cấp của Tập đoàn Volkswagen. Như vậy, trong tương lai, các xe Volkswagen sẽ được trang bị kết nối không dây.

Theo đại diện Huawei, thỏa thuận bao gồm giấy phép sử dụng các bằng sáng chế thiết yếu tiêu chuẩn 4G của Huawei (SEP), và là thỏa thuận cấp phép lớn nhất của Huawei trong ngành ô tô. 

Huawei dự báo ​​sẽ có hơn 30 triệu phương tiện được cấp phép các bằng sáng chế của công ty dựa trên các thỏa thuận cấp phép hiện có.

Trong hơn 20 năm qua, Huawei đã ký kết hơn 100 thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế với các công ty toàn cầu lớn trên khắp châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Huawei sẽ tiếp tục mang kết nối kỹ thuật số đến nhiều phương tiện hơn trên toàn cầu để thiết lập một thế giới thông minh, được kết nối đầy đủ. 

Có thể bạn quan tâm

Keysight Technologies vừa cùng Credo Semiconductor thiết lập một cột mốc mới khi cùng nhau phát triển một nền tảng thử nghiệm chung, có thể đo lưu lượng Ethernet lớp 2 với tốc độ đường truyền toàn phần đạt 1,6 terabit (T) đầu tiên trên thị trường.