VPBank ra mắt cổng thông tin CommCredit dành cho khách hàng tiểu thương

VPBank ra mắt cổng thông tin CommCredit dành cho khách hàng tiểu thương
Tạp chí Nhịp sống số - Vừa qua, VPBank ra mắt cổng thông tin CommCredit dành cho khách hàng tiểu thương và chủ hộ kinh doanh. Dù mới hoạt động nhưng CommCredit kết nối được hơn 20.000 khách hàng cùng 50.000 lượt tương tác thông qua ba tính năng độc đáo.

VPBank kết nối khách hàng tiểu thương trên Zalo

Cụ thể, tính năng Tra cứu 24/7 giúp khách hàng theo dõi tình trạng hợp đồng vay, cung cấp lịch trả nợ, theo dõi hạn thanh toán mà không cần đến chi nhánh. Khi có nhu cầu vay, khách hàng chỉ cần 30 giây thao tác ngay trên điện thoại tại mục Đăng ký vay 24h. Ngoài ra, thông tin Quà tặng hấp dẫn liên tục cập nhật khuyến mãi, thông tin ưu đãi.

Đại diện lãnh đạo CommCredit chia sẻ “Với kênh kết nối dành riêng cho cộng đồng tiểu thương trên Zalo, chúng tôi mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, tối đa hóa tiện ích dành cho khách hàng qua đó từng bước trở thành sự lựa chọn hàng đầu về giải pháp tài chính chuyên biệt dành cho phân khúc khách hàng chiến lược của VPBank”.

Từ nay đến 29/12, khách hàng đăng ký vay nhanh qua Zalo sẽ được ưu đãi giảm 1% lãi suất.

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.