WD trình làng dòng ổ cứng gắn ngoài My Book Duo

WD trình làng dòng ổ cứng gắn ngoài My Book Duo
Tạp chí Nhịp sống số - Western Digital vừa trình làng dòng ổ cứng gắn ngoài My Book Duo được thiết kế cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu dung lượng cao của nhóm khách hàng doanh nghiệp cũng như người dùng chuyên nghiệp.

Ổ cứng gắn ngoài WD My Book Duo

Theo trang tin tức công nghệ Engadget, dòng ổ cứng để bàn WD My Book Duo có nhiều tùy chọn dung lượng lưu trữ như 4TB, 6TB, 8TB, 12TB, 16TB và 20TB, giá khởi điểm từ 260USD (cho bản 4TB) cho đến 800USD (cho bản 20TB).

Mặc dù được trang bị 2 ổ cứng dòng WD Red chuyên dành cho nhu cầu lưu trữ hiệu năng cao và ổ NAS, nhưng thật tiếc là My Book Duo lại thiếu tính năng sao lưu tích hợp.

Theo thông tin hãng sản xuất, hai ổ WD Red (loại 5.400 vòng quay/phút) trên My Book Duo có khả năng vận hành ở chế độ RAID 0 hay RAID 1, hỗ trợ mức tốc độ truyền tải dữ liệu tối đa 360MB/s, tích hợp cơ chế mã hóa dữ liệu 256-bit AES ngay ở mức phần cứng cùng ứng dụng độc quyền WD Security.

Về giao tiếp, ổ WD My Book Duo trang bị 1 cổng USB 3.1 chuẩn Type-C và 2 cổng USB 3.0 Type-A tiêu chuẩn để kết nối các loại flash drive hay thiết bị, phụ kiện khác với máy tính. 

Cụ thể hơn, cổng USB 3.1 Type-C dùng để nối My Book Duo với máy tính, còn 2 cổng USB Type-A đóng vai trò bộ Hub để mở rộng khả năng ghép nối với các thiết bị khác. Ngoài ra, theo WD, 2 cổng USB chuẩn A này cũng có thể đóng vai trò nguồn sạc pin cho smartphone, tablet. 

Có thể bạn quan tâm