Western Digital đạt mốc bán ra 10 triệu ổ cứng sử dụng khí Heli

Western Digital đạt mốc bán ra 10 triệu ổ cứng sử dụng khí Heli
Tạp chí Nhịp sống số - Western Digital hôm nay (20/10) công bố con số ấn tượng: cán mốc bán ra thị trường 10 triệu sản phẩm ổ cứng (HDD) sử dụng khí Heli, tính từ khi ra mắt nền tảng HelioSeal vào 4 năm trước.

Theo

Western Digital, HDD, ổ cứng, thiết bị lưu trữ, ổ cứng Western Digital, HelioSeal,

Western Digital tích hợp nền tảng HelioSeal trong các sản phẩm dành riêng cho doanh nghiệp (trong đó các sản phẩm mang nhãn hiệu HGST nhưUltrastar He10và Ultrastar He8, hay các sản phẩm mang nhãn hiệu WD như WD Gold), cũng như những dòng sản phẩm lưu trữ mạng (NAS) và chuyên dụng cho hệ thống giám sát (WD Red, WD Red Provà WD Purple).

Theo đại diện Western Digital, nền tảng HelioSeal đã nâng cao những giới hạn về dung lượng lưu trữ của ổ cứng, cũng như tối ưu hóa chi phí sở hữu, từ đó cung cấp những sản phẩm ổ cứng mật độ cao, mang đến giải pháp lý tưởng cho doanh nghiệp với khối lượng công việc khổng lồ.

Cùng đó, HelioSeal cũng đã góp phần bổ trợ cho nền công nghiệp ghi từ của tương lai, giúp hiện thực hóa việc sản xuất các ổ cứng với mật độ cao hơn chuyên dụng cho các ứng dụng doanh nghiệp và khối lượng công việc khổng lồ đòi hỏi dung lượng ổ cứng phải lưu trữ được những dữ liệu đang vận hành và cả dữ liệu quá khứ.

Các ổ cứng sử dụng khí Heli cũng thích hợp cho những ứng dụng như Mạng lưới vạn vật kết nối (IoT); tìm kiếm và mạng xã hội. Sau ba thế hệ nâng cấp, nền tảng HelioSeal đã mang lại những ổ cứng mật độ cao như hiện nay, cũng như chỉ số tin cậy lớn nhất giúp đảm bảo khả năng vận hành phù hợp cho các tải công việc trên ĐTĐM và trong doanh nghiệp – những nền tảng luôn đặt tính khả dụng và độ tin cậy lên hàng đầu.

Khi các ứng dụng ĐTĐM với quy mô khổng lồ vẫn đang được lên thiết kế từng ngày, khả năng lưu trữ 76EB dữ liệu trong những ổ cứng dung lượng 10TB sử dụng khí Helisẽ giúp tiết kiệm hơn 1 triệu KWh năng lượng vận hành mỗi ngày, tương đương với số năng lượng cần dùng cho những ổ cứng 8TB sử dụng không khí thông thường.

Có thể bạn quan tâm