Western Digital ra mắt bộ đôi My Passport Wireless Pro và My Cloud Pro

Western Digital ra mắt bộ đôi My Passport Wireless Pro và My Cloud Pro
Tạp chí Nhịp sống số - Dòng sản phẩm WD Pro của Western Digital gồm ổ cứng lưu trữ di động My Passport Wireless Pro Wi-Fi và thiết bị lưu trữ mạng (NAS) My Cloud Pro.

 Western Digital, NAS, thiết bị lưu trữ mạng, thiết bị lưu trữ, ổ cứng Western Digital, My Passport Wireless Pro, My Cloud Pro,

Với ổ cứng di dộng My Passport Wireless Pro Wi-Fi, người dùng chỉ cần sử dụng tích hợp công nghệ kết nối Wi-Fi trực tiếp, để lưu tập tin từ nhiều dòng máy ảnh tương thích, cũng như lưu lại, chỉnh sửa, và truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng, tiện lợi. Các lựa chọn kết khác, gồm đầu đọc thẻ nhớ SD và cổng USB 2.0 cũng được tích hợp trong ổ cứng.

Ngoài dung lượng lưu trữ tới 3TB, sản phẩm My Passport Wireless Pro còn có thời lượng sử dụng liên tục lên tới 10 giờ, cũng như một bộ pin tích hợp giúp sạc điện thoại và các thiết bị khác như máy ảnh, máy quay kỹ thuật số.

Hơn thế, phục vụ nhu cầu làm việc từ xa, My Passport Wireless Pro được thiết kế tương thích với Adobe Creative Cloud giúp chỉnh sửa hình ảnh và video trên thiết bị di động, và cả Hệ thống Plex Media Server giúp truyền tải trực tuyến 4 luồng dữ liệu trong khi di chuyển.

Trong khi đó, thiết bị lưu trữ kết nối mạng (NAS) My Cloud Pro hỗ trợ trình chỉnh sửa ảnh sau khi chụp được thực hiện liền mạch và nhanh chóng. Ngoài việc cung cấp đến 32TB dung lượng bộ nhớ, ổ cứng mạng My Cloud Pro được tối ưu hóa giúp nhập dữ liệu từ máy ảnh/ đầu đọc thẻ nhớ và các

 Western Digital, NAS, thiết bị lưu trữ mạng, thiết bị lưu trữ, ổ cứng Western Digital, My Passport Wireless Pro, My Cloud Pro,

Ông Sven Rathjen - Phó Giám đốc Marketing mảng Giải pháp Nội dung, WD - cho biết: “Tính di động, độ tin cậy, dung lượng lưu trữ, tốc độ và khả năng tích hợp là những nhân tố thiết yếu đối với những chuyên gia trong các lĩnh vực sáng tạo, bởi thành quả công việc của họ phụ thuộc rất nhiều vào những công nghệ lưu trữ họ đang sử dụng. Chúng tôi đã thiết kế dòng sản phẩm WD Pro như một giải pháp lưu trữ toàn diện, giàu tính năng, và phù hợp hoàn toàn với mọi quy trình làm việc sáng tạo ở bất cứ đâu; nhờ vậy, các lựa chọn sao lưu, chỉnh sửa và kể cả truyền tải dữ liệu trực tuyến cũng luôn sẵn sàng".

My Passport Wireless Pro Wi-Fi đã có mặt tại hệ thống bán lẻ trực tuyến wdstore.com của WD và một số nhà bán lẻ chọn lọc, trong đó có Amazon.com và các nhà phân phối.

Dòng My Passport Wireless Pro có mức giá bán lẻ rơi vào khoảng từ 5,400,000 VNĐ tới 6,400,000 VNĐ tùy theo dung lượng. Thiết bị lưu trữ My Passport Wireless Pro cung cấp thời hạn bảo hành tối đa 2 năm. Điều khoản và điều kiện về bảo hành của WD có thể tham khảo tại website của hãng.

Thiết bị lưu trữ kết nối mạng (NAS) My Cloud Pro NAS cũng được phân phối tại Amazon.com, hệ thống cửa hàng B&H và WD. Mức giá bán lẻ sẽ rơi vào khoảng từ 10,990,000 VNĐ tới 45,990,000 VNĐ tùy theo cấu hình và dung lượng. Dòng My Cloud Pro cũng cung cấp thời hạn bảo hành tối đa 2 năm với các sản phẩm không kèm ổ đĩa và tối đa 3 năm với các mẫu phổ biến. Điều khoản và điều kiện về bảo hành của WD có thể tham khảo tại website của hãng.

Có thể bạn quan tâm