Western Digital "thay áo" mới trẻ trung, hiện đại cho các dòng My Passport và My Book

Western Digital
Tạp chí Nhịp sống số - Western Digital mới đây đã giới thiệu một thiết kế hoàn toàn mới, mang đến vẻ trẻ trung và hiện đại cho các dòng ổ cứng My Passport và My Book.

Theo đại diện

Western Digital, ổ cứng, thiết kế, My Passport, thiết bị lưu trữ, ổ cứng Western Digital, My Passport for Mac,

Còn

Western Digital, ổ cứng, thiết bị lưu trữ, ổ cứng Western Digital, My Book,

Mỗi thiết bị lưu trữ đều tích hợp với giải pháp sao lưu tự động giúp quá trình vận hành được liền mạch, và thân thiện với người dùng, cũng như tính năng bảo vệ bằng mật khẩu nhằm đảm bảo độ an toàn khi lưu trữ những dữ liệu quý giá.

Ông Jim Welsh - phó chủ tịch cao cấp, Bộ phận Kinh doanh Giải pháp Nội dung, Western Digital - cho biết: "Thông qua thiết kế mới ấn tượng, chúng tôi muốn gắn kết khách hàng với thông điệp nhấn mạnh tầm quan trọng của lưu trữ với cuộc sống, cũng như xúc cảm tuyệt vời khi có thể cất giữ, bảo vệ và tận hưởng những kỷ niệm quý giá của mỗi người”.

Chia sẻ quan điểm này, Yves Behar, nhà sáng lập và Thiết kế Trưởng tại Fuseproject cũng cho biết: Ngày nay, thiết bị chứa dữ liệu không đơn giản chỉ là một vật sở hữu cá nhân mà còn tượng trưng cho những gì người dùng trân trọng. "Western Digital chính là cầu nối giao thoa giữa đời sống vật chất và thế giới kỹ thuật số. Chúng tôi muốn tạo dựng một hình ảnh đại diện ấn tượng, giúp đặc tả được mối liên kết đặc biệt này”, Yves nói.

Ổ cứng di động My Passport và My Passport for Mac đều có chế độ bảo hành thời hạn 2 năm, hiện được phân phối trên wd.com và tại các nhà bán lẻ và nhà phân phối nhất định trên toàn thế giới. Mức giá bán lẻ dự kiến khởi điểm của ổ cứng My Passport và My Passport for Mac sẽ rơi vào khoảng 1.890.000 VND.

Ổ cứng dành cho máy tính để bàn My Book cũng đi kèm với chế độ bảo hành thời hạn 2 năm, hiện đang được phân phối tại cửa hàng trực tuyến WD trên wdstore.com và tại các nhà bán lẻ và nhà phân phối nhất định. Mức giá bản lẻ đề xuất khởi điểm của ổ sẽ rơi vào khoảng 3.350.000 VND.

My Passport My Passport for Mac My Book

Thiết kế mới với vân chéo và 6 lựa chọn màu sắc
Tính năng bảo vệ bằng mật khẩu với công nghệ mã hóa phần cứng AES 256-bit
Tự động sao lưu với phần mềm WD Backup tích hợp

Dung lượng lên đến 4TB

Thiết kế mới với vân chéo và 6 lựa chọn màu sắc
Tính năng bảo vệ bằng mật khẩu với công nghệ mã hóa phần cứng AES 256-bit
Được định dạng sẵn cho Mac OS X và Time Machine giúp sao lưu dễ dàng
Dung lượng lên đến 4TB

(Dành cho PC và Mac)

Tính năng bảo vệ bằng mật khẩu với công nghệ mã hóa phần cứng
Tự động sao lưu với phần mềm WD Backup tích hợp

Dung lượng lên đến 8TB

Có thể bạn quan tâm