WhatsApp sẽ bỏ rơi những iPhone chạy iOS 9 trở về trước

WhatsApp sẽ bỏ rơi những iPhone chạy iOS 9 trở về trước
Tạp chí Nhịp sống số - Báo cáo mới nhất cho thấy WhatsApp có kế hoạch bỏ hỗ trợ iOS 9, điều này có nghĩa là các mẫu iPhone khác nhau sẽ không còn chạy ứng dụng này nữa.

Theo Makeuseof, mặc dù WhatsApp vẫn chưa cập nhật trang Câu hỏi thường gặp của mình, nhưng một trong các phiên bản beta của ứng dụng đã được phát hiện cho thấy nó sẽ không có hỗ trợ cho iOS 9 hoặc các phiên bản iOS trước đó. Có nghĩa là, nếu iPhone của người dùng đang chạy iOS 9 hoặc phiên bản cũ hơn, họ sẽ không thể sử dụng WhatsApp trên điện thoại của mình sau khi bản cập nhật mới ra mắt.

Một điều đáng mừng là không có nhiều mẫu iPhone chạy iOS 9 trở về trước. Hầu hết các iPhone có thể được cập nhật lên iOS 10 trở lên và điều này có nghĩa là người dùng sẽ tiếp tục có thể sử dụng ứng dụng này trên điện thoại của mình. Hai trong số các mẫu iPhone phổ biến sẽ bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này là iPhone 4 và 4S, vốn không thể cập nhật lên iOS 10.

Để kiểm tra phiên bản iOS, người dùng hãy vào Settings > General > About và thấy phiên bản hiện tại bên cạnh mục Software Update. Nếu không phải là iOS 10 trở lên, người dùng có thể chạm vào Software Update để cài đặt bản cập nhật mới nhất cho điện thoại đó.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.